download Toy Truck Rally 3D cho Android

Toy Truck Rally 3D

 cho Android

Download Toy Truck Rally 3D - Game điều khiển ô tô vui nhộn cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2018

Toy Truck Rally 3D là game điều khiển xe vượt chướng ngại vật dành cho máy tính với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Trong game Toy Truck Rally 3D bạn sẽ phải điều khiển những chiếc xe hơi của mình vượt qua rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi, càng về sau tốc độ sẽ được đẩy lên cao cũng số lượng vật cản trở tăng lên đòi hỏi bạn phải xử lý một cách mau lẹ và chính xác.




Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Toy Truck Rally 3D rất đơn giản, đó là điều chiển chiếc xe của mình di chuyển hết hành trình trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên điều này sẽ không dễ dàng bởi trước mặt bạn là rất nhiều chướng ngại vật xuất hiện một cách ngẫu nhiên không theo quy luật nào cả. Trên đường đi bạn phải rất tập trung bởi chỉ cần va vào chướng ngại vật sẽ bị coi là thua cuộc và phải chơi lại từ đầu.

toy truck rally 3d

Download Toy Truck Rally 3D - Game điều khiển ô tô vui nhộn cho PC

Racer cũng là tựa game đua xe với những chiếc siêu xe hấp dẫn trên những đường đua vòng quanh thế giới, Racer còn trang bị cho bạn các công cụ để tùy biến các siêu xe cũng như vòng đua của bạn.

Điểm số đạt được trong mỗi cuộc đua sẽ là yếu tố xếp hạng trên bảng thành tích. Vì vậy để nâng cao điểm số trong Toy Truck Rally 3D, không còn cách nào khác là bạn phải tăng tốc và vượt chướng ngại vật một cách khéo léo, bạn đầu có thể chưa quen nhưng chắc hẳn sau một vài lượt chơi chắc chắn bạn sẽ rút được quy luật cũng như thao tác điều khiển xe sẽ nhuần nhuyễn hơn. Hãy cố găng hiện tên mình trong top 10 tay đua xuất sắc nhất.

toy truck rally 3d 2

Tải Toy Truck Rally 3D - Game mô phỏng lái xe cho máy tính

Ngoài Toy Truck Rally 3D, Pirate Kings Bejeweled cũng là tựa game vui nhộn mang tính giải trí nhẹ nhàng và giúp giải stress khá tốt, game Pirate Kings Bejeweled sẽ đưa bạn tới hành trình truy tìm kho báu vô cùng hấp dẫn và trở thành vua cướp biển hàng đầu, tải Pirate Kings Bejeweled để bắt đầu chinh phục những viên kim cương lấp lánh.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toy Truck Rally 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toy truck rally 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toy Truck Rally 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm