download TP Link Tether Cho Android

TP Link Tether

 Cho Android

Download TP Link Tether - Ứng dụng truy cập và thiết lập TP-Link

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/04/2020

TP Link Tether là ứng dụng hỗ trợ người dùng truy cập và quản lý TP-Link Router / xDSL Router / Bộ mở rộng sóng bằng thiết bị di động của mình, TP Link Tether được thiết kế có thể hoạt động trên 2 nền tảng hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.




Từ thiết lập nhanh đến quyền kiểm soát của phụ huynh, ứng dụng TP Link Tether cung cấp giao diện người dùng trực quan và đơn giản để xem được trạng thái thiết bị của bạn, thiết bị khách trực tuyến và đặc quyền của họ.

tp link tether

Tải TP Link Tether - Ứng dụng quản lý TP - Link qua điện thoại Android

Thông qua TP Link Tether, người dùng có thể thiết lập SSID, mật mã và Internet hoặc cài đặt VDSL / ADSL trên thiết bị của mình. Chặn người dùng không được cho phép truy cập vào thiết bị. Quản lý quyền và các thiết bị khách. Đặc biệt chức năng quyền kiểm soát của phụ huynh với thời gian biểu và quản lý truy cập Internet dựa trên URL. Tìm vị trí tốt nhất để đặt bộ mở rộng sóng của bạn. Tự động tắt các đèn LED vào thời gian cụ thể, đồng thời quản lý hầu hết các thiết bị TP-Link.

tp link tether 2

Download TP Link Tether - Ứng dụng truy cập và thiết lập TP-Link

Để sử dụng TP Link Tether một cách hiệu quả, người dùng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như Nâng cấp firmware được yêu cầu. Tới trang download để lựa chọn đúng phiên bản và tải về firmware mới nhất, ứng dụng không hoạt động khi kết nối với mạng khác. Nếu như có bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ tới bộ phận support để được hỗ trợ.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng đồng hồ thông minh Xiaomi, chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như MiBand4, là 1 ứng dụng hữu ích, MiBand4 cho phép bạn quản lý và tùy chỉnh smartwatch một cách dễ dàng và tiện lợi bằng điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TP Link Tether được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tp link tether là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TP Link Tether Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm