download TP LINK Wireless Configuration Utility 2.01.0012

TP LINK Wireless Configuration Utility

 2.01.0012

Download TP LINK Wireless Configuration Utility - Cấu hình mạng không dây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/06/2017

TP-LINK Wireless Configuration Utility là ứng dụng trực quan được thiết kế nhằm hỗ trợ khả năng tự động phát hiện và cấu hình các cạc điều hợp không dây, cho phép người dùng các thiết bị phần cứng TP-LINK tùy chỉnh thiết lập cũng như quản lý các kết nối không dây và tạo profile cho các kết nối tự động.


TP-LINK là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng bậc nhất trên thế giới về phần cứng kết nối mạng máy tính, không ngừng nỗ lực cung cấp tới người dùng những công cụ cần thiết trợ giúp cài đặt và cấu hình các sản phẩm được mua của hãng mà không cần thực hiện các thao tác phức tạp.

Để kiểm tra các kết nối wifi, bạn có thể sử dụng thêm công cụ Wireless Network Watcher với khả năng tự động dò và hiển thị tên thiết bị, địa chỉ Mac của các thiết bị đang được kết nối, bên cạnh đó Wireless Network Watcher còn cho phép trích xuất các danh sách thiết bị kết nối dưới nhiều định dạng tập tin như HTML, XML, CSV, Text...

tp link wireless configuration utility

Phần mềm TP-LINK Wireless Configuration Utility hỗ trợ người dùng cấu hình cạc điều hợp mạng không dây và nâng cấp thiết bị, tự động phát hiện các cạc điều hợp được kết nối và quét các mạng sẵn có. Thông tin chi tiết về từng mạng, như tên mạng (SSID), trạng thái bảo mật, kênh đã sử dụng, độ mạnh của tín hiệu đều được hiển thị trong một bảng thông báo được sắp xếp gọn gàng trong cửa sổ chính.

Dù người dùng hoàn toàn có thể sử dụng công cụ cấu hình không dây được tích hợp trong hệ điều hành Windows để cài đặt và quản lý các kết nối Wi-Fi, nhưng việc tải TP-LINK Wireless Configuration Utility - công cụ chuyên dụng của TP-LINK sẽ giúp người dùng luôn đảm bảo thiết bị không dây được cấu hình chính xác, đơn giản và nhanh chóng.

Có cùng chức năng giống với Wireless Network Watcher, phần mềm NetSpot cũng hỗ trợ phân tích mạng wifi, tìm kiếm những địa chỉ của thiết bị kết nối vào mạng wifi của bạn, NetSpot còn xác định rõ từng vị trí đặt thiết bị đang kết nối cũng như dùng trộm wifi của bạn

Ứng dụng TP-LINK Wireless Configuration Utility cho phép người dùng xem trạng thái cạc điều hợp và các kết nối hiện tại, cũng như tùy chỉnh các thông số chức năng của từng thiết bị được kết nối. Ngoài ra, TP-LINK Wireless Configuration Utility còn giúp người dùng tạo các profile cho các kết nối tự động và xem các cài đặt kết nối như địa chỉ IP, địa chỉ MAC, loại mã hóa, v.v.

Tóm lại, TP-LINK Wireless Configuration Utility rõ ràng là phần mềm vô cùng hữu ích cho người dùng máy tính mong muốn được kết nối nhanh chóng và đơn giản tới mạng Wi-Fi và quản lý thiết bị đang sử dụng. Đây cũng là ứng dụng đáng tin cậy thay thế công cụ cấu hình của Windows, đảm bảo thiết bị luôn thực hiện đúng chức năng.

Các tính năng chính:

 

- Cấu hình cạc điều hợp không dây.

- Tùy chỉnh thiết lập và quản lý kết nối không dây.

- Không yêu cầu thực hiện các thao tác phức tạp.

- Tự động phát hiện cạc điều hợp được kết nối, quét các mạng sẵn có.

- Hỗ trợ xem trạng thái cạc điều hợp, các kết nối.

- Tùy chỉnh thông số chức năng của thiết bị.

- Tạo profile cho kết nối tự động.


Liên kết tải về - [16.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TP LINK Wireless Configuration Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tp link wireless configuration utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TP LINK Wireless Configuration Utility 2.01.0012


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm