download Traffic Cam Viewer Cho Android

Traffic Cam Viewer

 Cho Android

Download Traffic Cam Viewer - Xem camera giao thông trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2019

Traffic Cam Viewer là ứng dụng được cài đặt trên các điện thoại hệ điều hành Android với tính năng xem camera giao thông, mọi hình ảnh thu được từ các camera công cộng được lắp để theo dõi mật độ giao thông sẽ được truyền về thiết bị điện thoại của bạn, người dùng có thể kiểm tra hình ảnh giao thông tại các tuyến đường để lựa chọn đường đi nhanh và thông thoáng nhất, tránh được tình trạng tắc đường.




Camera giao thông là một sáng kiến khá hay đã và đang được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, hiện nay camera giao thông đang được thí điểm sử dụng tại Việt Nam, với những thiết bị này được đặt tại các con đường lớn, những vị trí thường xuyên xảy ra tắc đường, người dùng có thể xem hình ảnh thu được của camera giao thông tại các tuyến đường để tránh cung đường đang bị tắc, lựa chọn cho mình con đường đi tốt nhất. Dựa trên tình hình thực tế như vậy, những ứng dụng như Traffic Cam Viewer đã ra đời nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người đì đường, bạn có thể download và cài đặt tiện ích này.

traffic cam viewer

Traffic Cam Viewer, Xem camera giao thông trên điện thoại

Traffic Cam Viewer mang đến sự hữu ích cho người sử dụng khi có thể xem hình ảnh thu được từ camera giao thông ngay trên điện thoại, do đó bạn có thể thuận tiện xem camera giao thông khi đang dừng đèn đỏ, hoặc chuẩn bị xuất phát để biết được con đường nào đang bị tắc, hoặc xảy ra tai nạn.

Sử dụng Traffic Cam Viewer giúp bạn chủ động hơn khi tham gia giao thông, tránh được việc đi vào những con đường đang xảy ra tai nạn hoặc bị tắc đường, từ đó có thể di chuyển nhanh hơn, ngoài ứng dụng xem camera giao thông bạn có thể xem hình ảnh từ camera giám sát trên điện thoại với ứng dụng VNTIS CAMERA sử dụng công nghệ hiện đại P2P để tạo ra những hình ảnh sắc nét từ camera, VNTIS CAMERA  hỗ trợ theo dõi nhiều camera cùng lúc.

 

Những tính năng chính của Traffic Cam Viewer :

 

- Xem hình ảnh thu được từ camera giao thông trên đường phố

- Sử dụng hệ điều hành Android 4.1 trở lên

- Tránh được đi vào các tuyến đường bị tắc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
    Từ tháng 9/2016, người dân tại Đà Nẵng đã có thể xem camera giao thông và quan sát giao thông tại Đà Nẵng thông qua camera trực tuyến và với hình thức và cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
  • Top ứng dụng xem camera trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Dưới đây là top những ứng dụng giúp người dùng xem camera thông qua điện thoại của mình tốt nhất. Điểm chung của những ứng dụng xem camera này đó là cung cấp hình ảnh sắc nét, giao diện trực quan cùng điều khiển mượt mà.
  • Cách xem camera giao thông tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với sự phát triển của công nghệ như hiện này thì việc xem camera giao thông tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh không phải là điều gì đó quá xa vời, việc xem camera giao thông tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh sẽ giúp cho người dân tránh được ùn tắc giao thông tại giờ cao điểm.
  • Cách xem Camera giao thông ở HCM trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện tại người sử dụng Zalo ở thành phố Hồ Chí Minh đã có thể tránh được việc tắc xe, kẹt xe nếu như sử dụng cách xem Camera giao thông ở HCM trên Zalo, một tính năng hợp pháp hoàn toàn mới mà chỉ có Zalo mới có.
  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xmeye xem Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xmeye Camera là một trong những ứng dụng được sử dụng để xem camera trực tiếp trên điện thoại với cách thức kết nối và sử dụng Xmeye xem camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại camera phổ biến hiện nay.
  • Code S Online, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thông tin về Code S Online luôn được bạn đọc quan tâm, chú ý cho ngày ra mắt game 20.4. Bạn đã sở hữu trong tay Code S Online để trải nghiệm siêu phẩm nhập vai này? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nhận Code S Online nhé.
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Xem ảnh vũ trụ 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chỉ xem các loại xe, nghề nghiệp hay động vật với công nghệ thực tế ảo. Hiện nay người dùng có thể xem ảnh vũ trụ 4D trên điện thoại với giao diện đơn giản, trực quan mà lại cung cấp nhiều thông tin cho người dùng.
  • Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng máy tính
    Ổ cứng máy tính là thành phần không thể thiếu của máy tính, được dùng để lưu trữ dữ liệu và thông số quan trọng nhất mà nhiều người quan tâm chính là dung lượng của nó.
  • Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiệu quả của hệ thống camera giám sát phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm xem camera mà bạn sử dụng. Không khó để tìm một phần mềm xem camera hiện nay. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tốt nhất đáng để cho bạn sử dụng. Vì vậy danh sách dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp.
  • Hướng dẫn xem mật độ giao thông trên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đi ra ngoài đường và cần xem mật độ giao thông trên Google Maps để biết tình trạng giao thông hiện tại từ đó lựa chọn đường đi phù hợp nhưng bạn chưa biết cách xem mật độ trên Google Maps như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu cách xem mật độ giao thông trên Google Maps trong bài viết dưới đây.
  • Cách cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cài đặt Camera KBONE trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giám sát các hoạt động qua camera được trên màn hình lớn và rõ ràng hơn, chi tiết các bước cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể từng bước trong nội dung sau đây.
  • Cách nhận miễn phí 10 skin bậc S Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Lần này Liên Quân Mobile Garena tiếp tục chương trình ưu đãi của mình, bằng cách cho phép người chơi nhận free 10 skin bậc S thông qua tính năng Vẽ bùa. Đối với những người chơi chùa, thì hình thức nhận miễn phí bao giờ cũng rất hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traffic Cam Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traffic cam viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traffic Cam Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm