download Traffic Rider 3D cho Windows 10

Traffic Rider 3D

 cho Windows 10

Download Traffic Rider 3D - Game đua mô tô hấp dẫn trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2019

Chơi game Traffic Rider 3D miễn phí trên PC để tham gia vào những cuộc đua moto cực chất và nghẹt thở trên những cung đường sinh tử. Traffic Rider 3D thuộc thể loại game tốc độ với lối chơi hấp dẫn, cơ chế điều khiển mượt mà đương đua đa dạng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.



Nếu bạn từng mê mẩn với những game đua xe trên điện thoại thì giờ đây có thể trải nghiệm những pha tốc độ nghẹt thở ngay trên máy tính của mình với Traffic Rider 3D. Trong game bạn sẽ vào vai một tay đua mô tô cừ khôi và tham gia vào những cuộc đua trên những con đường khác nhau. Với rất nhiều level từ dễ đến khó, phương tiện và đối thủ phong phú cũng như khả năng tùy biến mạnh mẽ Traffic Rider 3D là lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ đam mê tốc độ.

traffic rider 3d

Download Traffic Rider 3D - Game đua mô tô hấp dẫn trên máy tính

Tham gia Traffic Rider 3D, người chôi không chỉ quan tâm đến tốc độ và sự chính xác cao, đây còn là cơ hội để bạn rèn luyện sự tập trung cũng như phản xạ nhanh nhạy của mình. Bạn sẽ đua xe trên xa lộ rộng lớn với sự có mặt của những vị khách không mời mà tới như ô tô con, xe tải, taxi... Trò chơi mô phỏng đường đua thực với rất nhiều xe cộ trên các làn, buộc bạn phải vừa giữ vững tốc độ vừa tránh lé chướng ngại vật thật tốt để hoàn thành chạng đua một cách xuất sắc.

Last Day of June là tựa game phiêu lưu giải đố tương tác với cốt truyện sâu sắc vê tình yêu và sự mất mát. Được tái hiện tuyệt đẹp và lãng mạn như một thước phim, trong Last Day of June bạn sẽ phải làm gì để cứu người mình yêu và mang lại cuộc sống tốt đẹp cho họ.

traffic rider 3d 2

Tải Traffic Rider 3D - Game đua mô tô hấp dẫn trên máy tính

Traffic Rider 3D được thiết kế dưới dạng góc nhìn thứ nhất trực quan và mãn nhãn với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động. Game sẽ dẫn dắt người chơi đến với những đường đua xa lộ tuyệt đẹp trên thế giới, đua đối kháng với game thủ thực và đối phó với những tình huống thực tế. Hơn thế nữa, với số tiền kiếm được sau mỗi chiến thắng, bạn có thể mua xe mới hoặc nâng cấp xe đua hiện có để tiếp tục chinh phục những thử thách trước mắt.

Soulblight là game nhập vai hành động theo phong cách Rogue-like trong thế giới tăm tối. Tham gia vào Soulblight người chơi sẽ phải đối đầu trước ranh giới mong manh giữa cái thiện và cái ác, cố gắng phát huy sức mạn để sinh tồn trong cuộc chiến phiêu lưu đầy khốc liệt.


Liên kết tải về - [25,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traffic Rider 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traffic rider 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traffic Rider 3D cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ride 4 4/5 Game đua xe moto phân khối lớn
  • MotoCross VR 5/5 Game đua xe moto thực tế ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm