download Trail Climb Cho Android

Trail Climb

 Cho Android

Download Trail Climb - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2018

Trail Climb đưa bạn đến những cảm xúc thăng hoa tột cùng bằng việc chinh phục các thử thách vượt đèo leo dốc. Mỗi chặng đường vượt qua khó khăn sẽ tăng lên trong game, Người chơi Trail Climb phải thực sự tỉnh táo và điều khiển khéo léo mới có cơ hội chinh phục.


Thử thách bản thân bằng cách tham gia vào hành trình khám phá những núi đồi, đường lên khúc khuỷu hay những pha nhào lộn trong Trail Climb đầy mê hoặc. Trò chơi hiện có mặt trên Android.

trail climb

Tải Trail Climb - game nhập vai phiêu lưu giàu mạo hiểm

Những điểm đáng chú ý có trong game Trail Climb

- Đồ họa 3D đẹp mắt. Trò chơi Trail Climb thực sự hấp dẫn và ấn tượng với người chơi ngay từ màn mới vào game. Bạn được chọn lựa một số loại xe sẵn có với đủ sắc màu. Đồ họa khá sắc nét, mượt mà khiến game thủ ngay lập tức bước vào hành trình chinh phục thử thách.

- Chế độ điều khiển đa dạng. Game đua xe Trail Climb có nhiều kiểu địa hình khác nhau nên người chơi sẽ thực hiện nhiều thao tác điều khiển hơn. Bạn có thể phải điều khiển với thao tác phức tạp với đường di chuyển lắt léo, quanh co.

- Bản đồ phong phú. Rất nhiều kiểu bản đồ trong Trail Climb cho bạn khám phá. Bối cảnh không gian được thể hiện một cách sinh động và cực kỳ trực quan.

trail climb 2

Download Trail Climb - game đua xe địa hình cực chất

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Trail Climb

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Hiện nay có không ít những game đua xe hấp dẫn dành cho bạn, Hãy tham khảo một sản phẩm có tên Game đua xe với loại hình ô tô cực kỳ bá đạo, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ

Tựa game Asphalt 9 vừa chính thức ra mắt người chơi, Bạn có thể chơi game Asphalt 9 trên cả mobile và PC, Đây cũng là một game đua xe của Gameloft được cộng đồng game thủ quan tâm và mong đợi từ lâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Trail Climb - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trail Climb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trail climb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trail Climb Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Freezero 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
  • CashKnight 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm