download Train Taxi Cho Android

Train Taxi

 Cho Android

Download Train Taxi - Game mô phỏng lái tàu, đón khách

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2019

Train Taxi là sự kết hợp của nhiều thể loại khác nhau như rắn săn mồi và việc điều khiển mô hình tàu hỏa, nhiệm vụ của người chơi là lái tàu hỏa, thu thập các hành khách trong thành phố, khách càng nhiều, tàu của bạn càng dài và hãy cẩn thận để không để đầu tàu chạm đuôi tàu. Game Train Taxi có nhiều nhiệm vụ, nhiều màn chơi ngẫu nhiên, những phần thưởng hấp dẫn như vàng và các rương kho báu.



Train Taxi yêu cầu bạn điều khiển một đoàn tàu nhưng khởi đầu với một toa tàu duy nhất, sau đó sẽ di chuyển đến các địa điểm để đón khách, càng nhiều khách thì sẽ càng có nhiều toa tàu mới được tạo ra và đoàn tàu của bạn càng dài. Cùng với việc thu thập hành khách, ở mỗi level bạn cũng sẽ chinh phục các mạng lưới đường sắt với cấu trúc khác nhau và tất nhiên là độ phức tạp tăng dần, hoàn thành các nhiệm vụ và sẽ bắt đầu bước vào các level thưởng, thu thập vàng trên đường ray.

train taxi

Download Train Taxi, Game mô phỏng lái tàu, đón khách

Train Taxi cũng mang đến một số màn chơi ngẫu nhiên với sự xuất hiện của chìa khóa vàng, nếu thu thập được đủ 3 chìa khóa vàng, bạn sẽ được mở 3 rương kho báu, trong đó có những phần thưởng bất ngờ. Thử thách lớn nhất của game chính và việc khéo kéo để đầu tàu và đuôi tàu không chạm vào nhau bởi vì đoàn tàu của bạn ngày càng dài ra, ngoằn nghèo hơn và việc di chuyển ngày càng khó khăn.

Nội dung của game gần giống với tựa game rắn săn mồi Slither IO, cũng là cách bạn điều khiển rắn ăn các con mồi xung quanh để tăng kích thước của mình, Slither IO cũng có rất nhiều màn chơi để bạn chính phục, tránh để cho đầu rắn chạm phải đuôi rắn.

Các tính năng chính của Train Taxi:

- Game lái tàu đón khách

- Chính phục các mạng lưới đường sắt

- Mở khóa các rương kho báu

- Thu thập vàng trên đường ray

- Tránh để đầu tàu đâm phải đuôi tàu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Train Taxi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat train taxi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Train Taxi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ship Sim 2019 3/5 Game mô phỏng lái tàu thủy cực hấp dẫn cho di động
  • Train Driver 3/5 Game mô phỏng lái tàu hỏa cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm