download Train Tower Defense cho iPhone

Train Tower Defense

 cho iPhone

Download Train Tower Defense - Game thủ thành bảo vệ vàng cực hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/01/2023

Train Tower Defense là game phòng thủ với lối chơi mới lạ cùng thiêt kế đồ họa đẹp mắt sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nhiệm vụ của bạn trong Train Tower Defense đó là bảo vệ đoàn tàu chở vàng trước sự tấn công và phá hoại của kẻ thù, hãy cố gắng giữ lại được số vàng nhiều nhất có thể.



Train Tower Defense cho Android là tựa game được xây dựng với phong cách chơi trái ngược với các phòng thủ thường thấy. Cốt truyện của trò chơi kể về một thợ máy tên là Thomas đang cố gắng để vận chuyển vàng trên một chuyến tàu chở hàng với nhiều toa xe. Chuyến tàu sẽ gặp nhiều trở ngại bởi những âm mưu phá hoại của lũ Orc, Goblin và Shamans. Mục tiêu của người chơi là hãy giúp Thomas xây dựng các tháp đẻ bảo vệ cho đoàn tàu chở hàng và giữ lại càng nhiều toa tàu càng tốt.

train tower defense

Download Train Tower Defense cho Android - Game thủ thành hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Train Tower Defense cho iPhone, giữa lại thật nhiều vàng người chơi cần phải xây dựng một đoàn tàu, tháp phụ trợ và sử dụng những tính năng có sẵn của đoàn tàu một cách cẩn thận. Con đường vận chuyển sẽ đi qua các thị trấn do những người thợ xây dựng lên trước đây để bảo vệ trang trại, lâu đài hoàng gia của họ trước những cuộc tấn công của kẻ thù.

Camper Van Driving là tựa game mô phỏng lái xe khá hấp dẫn trên di động, game Camper Van Driving cho phép bạn điều khiển chiếc xe với những tính năng giống ngoài đời thực, hơn thế nữa bạn còn phải đối mặt với những tình huống khó khăn, cố gắng đưa chiếc xe của mình về đích an toàn và nhận được những phần thưởng hết sức giá trị.

train tower defense 2

Tải Train Tower Defense cho iPhone - Game thủ thành bảo vệ vàng cực hấp dẫn

Nếu là fan của những dòng game chiến thuật thời gian thực, chắc hẳn bạn sẽ thích mê Train Tower Defense ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong game, bạn phải thực hiện công việc trong nhiều vai trò khác nhau, thợ xây dựng, người bảo vệ thành phố, lâu đài và đường ray. Hãy cố gắng xây dựng chiến lược phòng thủ của mình thật tốt, có như vậy bạn mới có bảo vệ được đoàn tàu của mình và mang về được nhiều vàng nhất. Tải Train Tower Defense để thể hiện kỹ năng phỏng thủ của bạn, sẵn sàng đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm nhất.

Ngoài Train Tower Defense ra, bạn có thể trải nghiệm game Angry Birds Evolution đặc sắc trên Android là phiên bản 3D của game Angry Birds nổi tiếng trên thiết bị di động, trong game Angry Birds Evolution trên di động cung cấp đến hơn 100 loại chim và hơn 90 chủng loại heo trộm trứng khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Cách tải và chơi game Crasher Origin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng chiến đấu chống lại những thế lực bóng tối để bảo vệ thế giới của mình hay chứ ? Nếu rồi thì hay nhanh tay tải và cài đặt game Crasher Origin, trải nghiệm game mobile đỉnh cao màn hình dọc ngay bây giờ đi nào.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách nhận lượt quay game Coin Master miễn phí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nhiều người chơi không biết rằng có nhiều cách nhận lượt quay game Coin Master miễn phí mà không vi phạm bất kỳ điều khoản của NPH. Giúp bạn dễ dàng kiếm được một lượng Coin Master Free Spin để sắm cho bản thân khiên bảo vệ, vàng nâng cấp,... với mục đích nâng cao trải nghiệm của game thủ.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Cách tải và chơi game XCOM 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Một lần nữa Epic Games Store lại tặng người chơi tựa game nhập vai chiến thuật vô cùng hấp dẫn trị giá hơn 1 Triệu VNĐ, XCOM 2 đưa người chơi vào vai nhân vật thủ lĩnh lực lượng du kích chiến đấu với người ngoài hành tinh, bảo vệ Trái Đất. Dưới đây là cách tải và chơi XCOM 2 miễn phí trên máy tính.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Train Tower Defense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat train tower defense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Train Tower Defense cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingdom Rush 3/5 Game thủ thành siêu hấp dẫn
  • Project IN 3/5 Game thủ thành kết hợp thẻ tướng
  • ChibiclubTDGame thủ thành chiến thuật bối cảnh quản lý hộp đêm
  • Vua thủ thànhChơi game Vua thủ thành trên Mobile
  • A Slime HutGame thủ thành kết hợp nông trại hấp dẫn cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Merge TacticsGame thủ thành kết hợp lối chơi chiến thuật đặc sắc
  • Bloons TDGame thủ thành bóng bay cho Android
  • Kingdom DefenseGame thủ thành, bảo vệ vương quốc
  • Dungeon DefenseGame thủ thành, bảo vệ hầm ngục cho di động
  • Radiant DefenseGame thủ thành, bảo vệ tòa tháp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm