download Traktor Pro for Mac 2.11

Traktor Pro for Mac

 2.11

Download Traktor Pro for Mac - Mix nhạc, tạo nhạc DJ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Traktor Pro for Mac là ứng dụng dành cho những ai đam mê mix nhạc, yêu thích công việc tạo nhạc DJ từ nhiều track âm thanh, kết hợp các vòng lặp và các sample vào một sản phẩm âm nhạc sôi động. Không chỉ được đánh giá cao với tính năng chuyên nghiệp, Traktor Pro for Mac còn chú trọng khai thác yếu tố dễ sử dụng, đảm bảo ứng dụng phù hợp với cả các DJ chuyên nghiệp và những người dùng thông thường.


Sau khi tải Traktor Pro for Mac và khởi chạy trên máy tính, việc đầu tiên bạn cần thực hiện là điều chỉnh các cài đặt âm thanh và bật thiết bị MIDI muốn kết nối với máy tính Mac để hỗ trợ mix nhạc. Với Traktor Pro for Mac, việc ánh xạ các hoạt động trên bộ điều khiển DJ và kết nối với các bộ điều khiển sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


Traktor Pro for Mac
Download Traktor Pro for Mac - Phần mềm Mix nhạc, tạo nhạc DJ

 

Phiên bản Traktor Pro trên windows cũng có chức năng tương tự, giúp bạn chỉnh sửa nhạc, phối nhạc và tạo nhạc DJ hiệu quả, với Traktor Pro bạn có thể tạo ra được những sáng tạc của riêng mình.

Traktor Pro for Mac cung cấp 4 deck, hiển thị dạng sóng màu TruWave, được tích hợp trong các công cụ loop và cue mạnh mẽ, khẳng định sự khác biệt giữa các sản phẩm DJ được tạo bằng Traktor Pro for Mac với các phần mềm mix nhạc khác trên thị trường. Ngoài ra, các deck remix của ứng dụng còn hỗ trợ tính năng sắp xếp lại các track khi đang remix trực tiếp hay tải các sample audio vào track đang xử lý.

Disco XT DJ for Mac cũng là công cụ tạo nhạc DJ trên máy Mac giúp pha trộn nhiều hiệu ứng âm thanh để tạo ra những bản nhạc hoàn toàn mới, bên cạnh đó Disco XT DJ for Mac còn có chế độ phân tích âm thanh theo dạng sóng, điều chỉnh chế độ phát lại.

Các tính năng chính của Traktor Pro for Mac:

- Tạo nhạc DJ và mix nhạc.

- Kết hợp các vòng lặp và sample.

- Cung cấp 4 deck.



Liên kết tải về - [269.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Lời bài hát Ngày Mai Em Đi
    Lời bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sỹ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, tuy nhiên mới đây ca khúc này đã được làm mới bởi sự kết hợp giữa ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu dưới
  • Code Au Mix mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Rất nhiều sự kiện nhận Code Au Mix miễn phí được VTC Game dành cho tân thủ, nhanh tay tham gia ngay để không bỏ lỡ bất kỳ nguồn tài nguyên quý giá hỗ trợ người chơi giai đoạn khởi đầu game, mỗi mã GiftCode đều cung cấp giá trị phần thưởng khác nhau.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Cách cài virtual dj, setup Virtual DJ Pro mix nhạc
    Là một phần mềm Mix nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng Virtual DJ được rất nhiều người sử dụng. Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm nhạc, Virtual DJ còn cung cấp những tính năng và công cụ tiên tiến nhất để bạn
  • Top 5 phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí cho Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Về cơ bản, các phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí cho Mac được đóng gói đầy đủ các tính năng chỉnh sửa cơ bản cũng như các tính năng mix nhạc, sản xuất nhạc.
  • Chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Photoshop Express, Photo Fix và Photoshop Mix là 3 ứng dụng Photoshop phổ biến cho các thiết bị iOS. Sử dụng mỗi ứng dụng cho các mục đích cụ thể riêng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop trên iPhone bằng các ứng dụng này.
  • Lời bài hát Xin Anh Để Em Đi Janny Thủy Trần
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xin Anh Để Em Đi - Single mới của ca sĩ Janny Thủy Trần, lời bài hát Xin anh để em đi do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết lời cũng như sáng tác nhạc, hòa âm phối khí cho bài hát. Bài hát Xin anh để em đi là một sản phẩm âm nhạc debut của ca sĩ nên rất được đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng âm nhạc cùng âm thanh, bạn đọc cùng thưởng thức bài hát và ủng hộ cho cô ca sĩ trẻ này nhé.
  • ccTalk - Hướng dẫn hòa âm phần mềm nhạc nền cho Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng các bạn cách hòa âm phần mềm nhạc nên ccTalk hay nói cách khác là xuất âm thanh của thiết bị phát nhạc trên windows cực kỳ đơn giản
  • Lời bài hát The Cure
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ca khúc The Cure là sản phẩm âm nhạc do Pete Kelleher; Camille Purcell; Tom Barnes; Ben Kohn đồng sáng tác và được Little Mix thể hiện, đây là ca khúc hay nói về niềm tin và tình yêu, các bạn cùng lắng nghe The Cure để cảm nhận trọn vẹn nhất những dòng cảm xúc nhé.
Traktor Pro for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traktor Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traktor pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traktor Pro for Mac 2.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virtual DJ 5/5 Mix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
  • Remixlive 0/5 Mix nhạc với nhiều hiệu ứng sinh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm