download tramSwipe cho iPhone

tramSwipe

 cho iPhone

Download tramSwipe - Trò chơi với các con số

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/02/2018

tramSwipe được đánh giá là trò chơi giết thời gian hiệu quả dành cho các thiết bị iPhone bào gồm iPhone 4s/5/5s/6/6 Plus/6s/6s Plus. Nhiệm vụ của bạn trong game là cân bằng các con số để không để cho chúng rơi xuống, các thao tác cảm ứng đều được hỗ trợ rất tốt, đây cũng là cách để bạn rèn luyện trí thông minh của mình trong những lúc rảnh rỗi.


Để bắt đầu trò chơi tramSwipe, bạn sẽ thấy một con số ngẫu nhiên sẽ rơi xuống bên trái hoặc bên phải màn hình của thiết bị. Tuân theo luật cân bằng, cán cân bên con số lớn hơn sẽ bị kéo xuống, nhiệm vụ của bạn phải tìm cách cộng hoặc trừ để các con số bằng hoặc gần bằng nhau và không bị rơi xuống. Nếu chúng cách nhau quá nhiều đơn vị, một trong hai sẽ rơi và trò chơi sẽ dừng lại. Việc duy trì càng lâu sự cân bằng sẽ giúp bạn đạt được điểm sốt cao 2147483647 và nhận được danh hiệu vàng.

 

download tramswipe



tramSwipe là trò chơi khá lạ trên các thiết bị iPhone, đơn giản trong cách chơi nhưng không đơn giản để đạt được điểm số cao. Có thể nói trên iPhone chưa có tựa game nào tương tự như game này, do đó khi bạn đã bắt đầu chơi sẽ bị cuốn hút ngay. Một đặc điểm nữa là tâm lý chinh phục điểm cao sẽ khiến bạn bị nghiện game nhanh chóng và khó dứt ra cho đến khi đạt được điểm số kỷ lục. Khi bạn đạt được danh hiệu vàng, bạn vẫn có thể chơi lại nhưng danh hiệu này vẫn luôn được giữ lại để bạn có thể chia sẻ với bạn bè của mình.

 

download tramswipe

Tựa game mobile tramSwipe là cách để bạn rèn luyện trí thông minh của mình với các con sổ, nhất là các em nhỏ đang ở độ tuổi học tính cộng trừ. Đặc biệt khi chơi game này, bạn phải tập trung cao độ để giữ cân bằng cho các con số, chỉ một phút lơ là bạn sẽ làm các con số rơi xuống và game over một cách đáng tiếc. Đây là game mobile trí tuệ vừa giúp bạn giải trí giết thời gian của mình vừa có thể cải thiện trí thông minh cho mình.

Bạn sẽ sử dụng các cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng iPhone để thực hiện việc cân bằng các con số. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn đạt được điểm số cao và danh hiệu vàng, cực kỳ ấn tượng và ngạc nhiên. Hãy bắt đầu trò chơi thú vị này ngay từ bây giờ để khoe với bạn bè những thành tích tuyệt vời của mình.

Các tính năng chính của tramSwipe:

- Trò chơi với các con số
- Giữ cân bằng không để số bị rơi
- Chơi để đạt danh hiệu vàng
- Hỗ trợ trên các phiên bản iPhone
 


Liên kết tải về - [0.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm tramSwipe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tramswipe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

tramSwipe cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm