download Trấn Ma Khúc Cho Android

Trấn Ma Khúc

 Cho Android

Download Trấn Ma Khúc - Siêu phẩm phong cách Diablo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/02/2023

Trấn Ma Khúc Mobile là một game mobile 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được chuyển thể từ Demon Seals, một tựa game được coi là Diablo Châu Á khi sở hữu một gameplay cực chất và đồ họa siêu hấp dẫn với người chơi.


Giới thiệu Trấn Ma Khúc

Trấn Ma Khúc Mobile được giới thiệu là sẽ tái hiện hoàn hảo lối chơi của Trấn Ma Khúc phiên bản PC. Thêm vào đó, Trấn Ma Khúc Mobile còn hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn với các trận chiến PvP có đông người tham gia tại các khu vực giao tranh.

Tham gia Trấn Ma Khúc, người chơi được hóa thân thành 1 trong 6 lớp nhân vật vô cùng đặc sắc gồm Thánh Tu, Ngự Linh, Tinh Thuật, Long Tướng, Ảnh Sát và Da Thú với mỗi nghề nghiệp đều có nhân vật tạo hình đặc trưng, phong cách chiến đấu riêng biệt. Bên cạnh đó, số lượng kỹ năng cho từng môn phái cũng có sự đa dạng và biến hóa ở nhiều giai đoạn phát triển nhân vật, đủ để người chơi thử nghiệm nhiều kiểu phối hợp combo skill, phát triển hướng đánh khắc chế đối thủ khác nhau.

tran ma khuc

Download Ma Khúc Mobile cho di động

CH Play hay còn được biết đến là Google Play, cửa hàng ứng dụng Android lớn nhất thế giới, tại đây bạn có thể tải bất cứ ứng dụng, trò chơi nào mà mình muốn. Ứng dụng CH Play được cài đặt mặc định trên hầu hết các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

Trấn Ma Khúc Mobile áp dụng hình thức điều khiển ARPG phổ biến, đảm bảo người chơi không mất thời gian để làm quen và thành thạo trong nháy mắt. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể triển khai đủ chiêu thức kỹ năng khác nhau thông qua phím nổi, bao gồm cả những đòn tấn công trực tiếp cho tới bổ trợ hiệu ứng đi kèm. Cùng với đó để phù hợp với xu hướng mobile game và tránh mất thời gian cày cuốc quá nhiều trên mobile mà Trấn Ma Khúc Mobile có hỗ trợ hệ thống auto chiến đấu đầy đủ nhất.

tran ma khuc 2

Tải Trấn Ma Khúc Mobile cho điện thoại

Đồ họa cũng là điểm nhấn mà Trấn Ma Khúc mobile mang đến cho game thủ. Game được tích hợp đồ họa tân tiến thể hiện sức mạnh của một sản phẩm thế hệ mới. Mỗi địa điểm trong game, từng khung cảnh non nước, đổ bóng, ánh sáng phản chiêu đều được thể hiện một cách tự nhiên, và nếu chỉ nhìn thoáng qua một vài hình ảnh, chắc hẳn ít người sẽ nhận ra đây là một game mobile.

Game hay khác

Trấn Ma AFK là game đấu tướng rảnh tay, phù hợp với những game thủ là dân văn phòng, game mang tới nhiều đội hình để bạn lựa chọn, hình ảnh, âm thanh sống động là điểm đặc biệt trong game.

Ngoài ra, Liên Minh huyền thoại vốn là tựa game đình đám mà nhiều game thủ say mê, có thể thấy được sức hút của Liên minh huyền thoại khi cộng đồng người chơi liên tục gia tăng và ổn định, nhiều giải đấu cũng được mở ra và thu hút các game thủ khắp nơi. Tại Việt Nam game Liên Minh Huyền Thoại được phát hành bởi Garena vốn là công ty chuyên phát hành game thuộc đẳng cấp số 1 Việt Nam.

Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật đối kháng thì bạn không nên bỏ qua GTA 5 trong seri game cướp đường phố nổi tiếng, GTA 5 đã mang lại cho người chơi nhiều bất ngờ với cải tiến về hình ảnh, nâng cao độ phân giải, hệ thống vật lý.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trấn Ma Khúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trấn ma khúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trấn Ma Khúc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm