download Tranh tô màu cho bé 3 tuổi Tổng hợp

Tranh tô màu cho bé 3 tuổi

 Tổng hợp

Download Tranh tô màu cho bé 3 tuổi - Mẫu tô màu cho bé mẫu giáo

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2022

Bộ tranh tô màu cho bé 3 tuổi tổng hợp rất nhiều những hình ảnh dễ thương về con vật, đồ vật bao quanh chúng ta, giúp bé luyện tập khả năng về trí não, khả năng nhận biết các màu sắc và thỏa sức sáng tạo khi tô màu. Với bộ tranh tô màu mẫu giáo này các bậc phụ huynh có thể tự in ra và làm tài liệu cho bé ở nhà.


1 - Giới thiệu bộ tài liệu tập tô màu cho bé học mẫu giáo

Tranh tập tô cho bé 3 tuổi mẫu giáo là tài liệu tham khảo bổ ích dành cho các em mẫu giáo, mà bố mẹ thày cô giáo của các em học sinh có thể tham khảo và tải về cho các em áp dụng sử dụng. Đây là một tài liệu tham khảo bổ ích bởi thay vì phải tốn kém mua nhiều quyển tập tô bố mẹ có thể in, photo thành nhiều bản khác nhau cho các em có thể thỏa thích sáng tạo.

Các hình ảnh được tập hợp trong tài liệu tranh tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo bao gồm hình búp bê, máy bay, công chúa, tàu hỏa, mèo Kitty và cá heo… Các bậc phụ huynh có thể khuyến khích trẻ tự lập bằng cách cho trẻ lựa chọn hình ảnh theo sở thích của mình. Qua việc tập tô, các bé sẽ rèn luyện cho mình khả năng nhận biết màu sắc, khả năng tư duy và sự khéo léo.

 

Tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo

 

Download Tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo

Tài liệu tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo cũng là gợi ý dành cho các giáo viên mẫu giáo để các cô giáo cho bé tập tô mỗi ngày với nhiều hình ảnh rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Khi tập tô với các bức hình trong bộ tranh tô mày mẫu giáo các bé sẽ hình thành cho mình niềm yêu thích với hội họa và sự sáng tạo khi kết hợp màu sắc. Điều này sẽ giúp các bé phát triển trí thông minh một cách khoa học ngay từ những năm đầu đời, vào những ngày đầu tiên đến trường các em sẽ được làm quen với nhiều màu sắc, nhiều hình hài giúp các em học sinh, tự tin và tránh bỡ ngỡ bố mẹ ở nhà có thể cho các em tập làm quen trước, tập làm quen với màu sắc và nhiều hình hài con vật khác nhau, giúp các em tự tin hơn khi bước vào môi trường học tập mới. 

2. Một số chủ đề trong bộ tranh tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo

2.1 - Tranh tô màu bông hoa 

tranh tap to mau cho be 3 tuoi hoc mau giao

2.2 - Tranh tô màu nhân vật hoạt hình.

tranh tap to mau cho be 3 tuoi hoc mau giao

  • Download tranh tô màu nhân vật hoạt hình: TẠI ĐÂY

2.3 - Tranh tô màu chữ số

tranh tap to mau cho be 3 tuoi hoc mau giao

  • Download tranh tô màu chữ số tiếng Anh: TẠI ĐÂY

3. Một số mẫu tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi

tranh tap to mau cho be 3 tuoi

tranh to mau cho be 3 tuoi 4 tuoi 5 tuoi

tranh to mau cho be 3 tuoi

be tap to mau hinh anh

hinh to mau cho be

hinh cho be 3 tuoi to mau

tranh to mau cho be 3 tuoi

download tranh to mau cho be 3 tuoi, 4 tuoi, 5 tuoi

tranh tap to mau cho be 3 tuoi

tranh tap to mau cho be 3 tuoi

3 - Tài liệu liên quan

Ngoài tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo, các phụ huynh và giáo viên có thể tham khảo thêm bọ tranh tô màu cho bé 4 tuổi cho bé để các bé có thêm nhiều hình ảnh sinh động khác để tập tô mỗi ngày, nhìn chung bộ tranh tô màu cho bé 4 tuổi cũng có nhiều hình ảnh, đa dạng về chủ đề cho các bé lựa chọn và thể hiện niềm đam mê với bộ môn này.


Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh tô màu cho bé 3 tuổi có hình mẫu con vật, siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3 tuổi là giai đoạn não bộ của trẻ phát triển cực mạnh. Vì thế, để kích thích tư duy cho bé, giai đoạn này, cha mẹ có thể dạy bé nhận biết, phân biệt hình khối, sự vật, hiện tượng xung quanh thông qua những bức tranh đơn giản. Sau đây là bộ sưu tập tranh tô màu cho bé 3 tuổi đen trắng, chủ đề hoa lá, cỏ cây, siêu nhân, công chúa, con vật,..., mời các bậc cha mẹ tải về, làm tài liệu phát triển tư duy cho con mình.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • Tranh tô màu cho bé trai
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các bé trai thường năng động và nghịch ngợm hơn nhiều so với các bé gái chính vì thế nên những bức tranh tô màu cho bé trai cũng cần phải có sự năng động và mạng mẽ. Đặc biệt là những bức tranh tô màu về siêu nhân, ô tô hay các nhân vật anh hùng đều được các em nhỏ đón nhận nhiệt tình. Dưới đây sẽ là bộ sưu tập mẫu tranh tô màu cho bé trai các bạn có thể tham khảo và tải về.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu thủy thủ mặt trăng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Từ lâu, những cô nàng xinh đẹp với phép thuật vô biên trong phim hoạt hình Thủy thủ mặt trăng đã chiếm được tình cảm của các bạn nhỏ, đặc biệt là bé gái. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu Thủy thủ mặt trăng đẹp, tuyển chọn để cho bé tô màu đồng thời rèn tính kiên nhẫn và kỹ năng phân biệt màu sắc.
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ,
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tranh tô màu ông già Noel cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Dưới đây là bộ sưu tầm tranh tô màu ông già Noel, tranh rỗng hình ông già Noel cho bé tô màu. Các bạn có thể tải về để bé tập tô màu, giúp trẻ phát triển trí thông minh, sự sáng tạo cho bé.
  • Tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn cho bé yêu tập tô màu để giúp các bé nhận biết màu sắc tốt hơn và kích thích sự sáng tạo và phối màu sắc. Có rất nhiều chủ để về tranh tô màu cho bé và một trong số đó là chủ đề về ngôi nhà, mời bạn tham khảo 15+ tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô được chia sẻ dưới đây.
Tranh tô màu cho bé 3 tuổi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tranh tô màu cho bé 3 tuổi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tranh tô màu cho bé 3 tuổi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tranh tô màu cho bé 3 tuổi Tổng hợp

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm