download Tranh tô màu Công chúa dễ thương

Tranh tô màu

 Công chúa dễ thương

Download Tranh tô màu - Bộ tranh tô màu cho bé

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2023

Tranh tô màu là tổng hợp những tranh vẽ trắng đen với đủ thể loại từ vật dụng quen thuộc, phương tiện giao thông, các loại hoa quả, con vật, công chúa, nhân vật hoạt hình, siêu nhân... để các bé tập tô màu. Download bộ tranh tô màu sẽ giúp các em nhỏ yêu thích môn tập tô để luyện khả năng khéo léo và trí tưởng tượng về màu sắc.


Hội họa hiện nay được đề cập đến như là một bộ môn phát triển trí thông minh và kích thích khả năng tư duy của trẻ nhỏ. Ngay từ bé, các em nếu được làm quen với hội họa, điều đó sẽ rất tốt cho các em. Bộ tranh tô màu là tập hợp nhiều hình vẽ đơn giản, ít chi tiết, giúp các em có thể tô một cách dễ dàng. Với những hình vẽ mẫu cho bé tô màu như này, các bậc phụ huynh và giáo viên có thể in ra, cắt và đưa cho các em tô màu, giúp các em nhận biết màu sắc, nâng cao kỹ năng hội họa của mình.

tranh to mau

Download tranh tô màu - Bộ tranh tô màu công chúa cho bé

Tranh tô màu là tài liệu bổ ích giúp các bé tăng khả năng tư duy, sáng tạo, phát huy hết tiềm năng của mình và có thể giúp các bé quên đi các trò chơi trên điện thoại hiện nay. Những tranh vẽ dễ thương, những hình ảnh sinh động, những bức tranh tô màu đẹp, tranh tô màu động vật, tranh tô màu trái cây với nhiều màu sắc khác nhau sẽ khiến cho bé thích thú và sẽ dễ dàng phát triển khả năng sáng tạo của mình.

Bên cạnh những hình ảnh về hoa quả, con vật thì các nhân vật hoạt hình cũng là đề tài mà các bé yêu thích. Chính vì vậy trong bộ tranh tô màu mà chúng tôi giới thiệu sẽ có đầy đủ các nhân vật hoạt hình quen thuộc cho các bé tập tô, điều này chắc chắn sẽ khiến các bé trở nên thích thú và nâng cao khả năng sáng tạo của mình. Với các bé trai sẽ là hình ảnh của các siêu nhân, các nhân vật siêu anh hùng trong những bộ phim quen thuộc. Đối với bé gái sẽ rất yêu thích hình ảnh các nàng công chúa lộng lẫy trong những bộ váy áo sặc sỡ, những cô nàng búp bê xinh đẹp.

Siêu nhân là loại hoạt hình mà bé trai nào cũng thích và khám phá. Bất kỳ một cậu bé nào cũng từng đam mê đến quên ăn quên ngủ về hình mẫu siêu nhân trừ gian diệt ác, bảo vệ daanh lành như: Super man, người nhện, người dơi, người khổng lồ xanh, siêu nhân hải tặc, siêu nhân sấm sét... Chính vì vậy trong bộ tranh tô màu cũng không thể thiếu các nhân vật này cho thỏa lòng các bé. Đây là bộ tranh vô cùng bổ ích, giúp các bé sáng tạo, vui chơi vừa không nhàm chán lại thu được kết quả cao về khả năng hội họa, cách phân biệt màu sắc, nâng cao trí tuệ.

tranh to mau 2

Tải tranh tô màu - Hình cho bé tập tô màu con vật

Đặc biệt bộ tranh tô màu công chúa dễ thương sẽ là tài liệu vô cùng bổ ích cho bé gái tập tô màu với nhiều chủ đề khác nhau như tranh tô màu công chúa Elsa, công chúa Barbie, công chúa Disney. Với những bức tranh tô màu công chúa dễ thương này nhất định các bé sẽ vô cùng háo hức và thích thú.

Đối với những bé 3 tuổi cũng có những bộ tranh tô màu riêng phù hợp với lứa tuổi của các bé. Tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi học mẫu giáo tổng hợp rất nhiều các tranh tô màu đáng yêu và sinh động với nhiều hình ảnh khác nhau. Đây là tài liệu tham khảo bổ ích bởi thay vì tốn kém mua nhiều quyển tập tô bố mẹ có thể in, phô tô thành nhiều bản khác nhau cho các em có thể thỏa thích sáng tạo.

Ngoài ra, chúng tôi còn cập nhật thêm tài liệu tranh tô màu cho bé 5 tuổi với rất nhiều bức tranh sinh động, hấp dẫn với nhiều chủ đề khác nhau để các bé có thể thỏa sức khám phá và tập tô. Các thầy cô cùng các bậc phụ huynh có thể yên tâm sử dụng tranh tô màu cho bé 5 tuổi để rèn luyện cho con em mình kỹ năng cảm nhận màu sắc, giúp bé có những giờ học vô cùng vui vẻ và thú vị.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu ngôi nhà đẹp, xinh cho bé thỏa sức sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Học tập với tranh tô màu là phương thức học nhanh, giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ, sáng tạo và năng khiếu nghệ thuật. Với những bức tranh tô màu ngôi nhà nhiều chủ đề nhà cấp 4, nhà sàn, biệt thự dưới đây sẽ giúp bé hình dung rõ hơn về hình dáng các ngôi nhà trong thực tế và thỏa sức tô màu, sáng tạo cho ngôi nhà của riêng mình.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Lời cảm ơn thầy cô hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gửi lời cảm ơn thầy cô là hành động bày tỏ sự biết ơn đến những người đang thực hiện công việc ươm mầm tri thức cho thế hệ trẻ. Dưới đây là những lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm cuối năm, lời cảm ơn thầy cô trong báo cáo thực tập/sau khi kết thúc học kỳ,... , hay, ý nghĩa nhất, bạn hãy tham khảo bài viết để chọn cho mình lời cảm ơn hay nhất nhé!

  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tranh tô màu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tranh tô màu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tranh tô màu Công chúa dễ thương


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm