download Tranh tô màu cho bé 2024

Tranh tô màu cho bé

 2024

Download Tranh tô màu cho bé - Mẫu tranh tô màu cho bé mẫu giáo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/04/2024

Những bức tranh tô màu cho trẻ từ 3 đến 7 tuổi đã sẵn sàng để mang đến cho các bé trải nghiệm sáng tạo vui nhộn! Từ các nhân vật hoạt hình yêu thích đến hình ảnh đáng yêu của các loài động vật, tất cả đều được tổ chức một cách đa dạng và thú vị. Hãy tải tranh tô màu cho bé về ngay hôm nay để giúp bé có thể làm quen với màu sắc, phát triển sự sáng tạo và khám phá thế giới xung quanh.


Bộ sưu tập tranh tô màu cho bé dưới đây bao gồm nhiều hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh, dễ thương, đa dạng về chủ để giúp các bé có nhiều lựa chọn cũng như thích thú hơn với việc nhận dạng và tô màu theo ý thích hay theo hướng dẫn của thầy cô và cha mẹ. Với những bức tranh tô màu này các bé không chỉ rèn luyện được kỹ năng cho mình mà còn hỗ trợ cảm nhận được những màu sắc cũng như lựa chọn màu sắc tô phù hợp nhất cho bức tranh của mình. Tranh tô màu cho lứa tuổi mầm non gồm những hình vẽ trắng đen, các bé chỉ việc tự do phối màu theo ý thích của mình. 

tai tranh to mau cho be

Bộ sưu tập tranh tô màu cho bé từ 3 đến 7 tuổi với đầy đủ các chủ đề

TAIMIENPHI đã sưu tầm và tổng hợp bộ tranh tô màu cho các bé độ tuổi mẫu giáo với nhiều chủ đề khác nhau như tranh tô màu con vật, tranh tô màu siêu nhân, tranh tô màu doremon,... sẽ là tài liệu hỗ trợ cho việc học tập và rèn luyện kỹ năng của bé. Với những bức tranh tô màu cho bé này, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo có thể in ra và hướng dẫn các bé tô màu cho đúng.

1. Một vài chủ đề trong bộ tranh tô màu cho bé

- Download tranh tô màu bông hoa tại đây.

tranh tap to mau bong hoa

- Tải tranh tô màu nhân vật hoạt hình tại đây.

tranh tap to mau hoat hinh

- Download tranh tô màu chữ số tiếng Anh của Taimienphi tại đây.

tranh tap to mau chu so

2. Chia sẻ mẫu tranh tập tô màu cho bé 3 tuổi

tranh tap to mau cho be 3 tuoi

tranh to mau cho be 3 tuoi 4 tuoi 5 tuoi

tranh to mau cho be 3 tuoi

be tap to mau hinh anh

hinh to mau cho be

hinh cho be 3 tuoi to mau

tranh to mau cho be 3 tuoi

download tranh to mau cho be 3 tuoi, 4 tuoi, 5 tuoi

tranh tap to mau cho be 3 tuoi

tranh tap to mau cho be 3 tuoi

3. Tổng hợp tranh tô màu cho bé theo các chủ đề

Dưới đây là một vài chủ đề về tranh tô màu cho bé mà bạn có thể sử dụng để giúp các em nhỏ làm quen với màu sắc, từ đó phát triển khả năng sáng tạo.

=> Tải Tranh tô màu Doraemon
=> Tải Tranh tô màu hoa
=> Tải Tranh tô màu con cá
=> Tải Tranh tô màu gia đình
=> Tải Tranh tô màu Hello Kitty
=> Tải Tranh tô màu siêu nhân
=> Tải Tranh tô màu trường mầm non
=> Tải Tranh tô màu nàng tiên cá
=> Tải Tranh tô màu con vật cho bé
=> Tải Tranh tô màu ngôi nhà đẹp nhất
=> Tải Tranh tô màu cho bé trai
=> Tải Tranh tô màu thủy thủ mặt trăng
=> Tải Tranh tô màu công chúa Barbie
=> Tải Tranh tô màu cho bé đẹp nhất
=> Tải Tranh tô màu công chúa cho bé gái tập tô
=> Tải Tranh tô màu oto cho bé tập tô
=> Tải Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
=> Tải Tranh tô màu con vật cho bé tập tô
=> Tải Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
=> Tải Tranh tô màu trung thu cho bé đẹp nhất
=> Tải Tổng hợp Tranh tô màu máy bay cho bé
=> Tải Tranh tô màu ông già Noel cho bé
=> Tải Tranh tô màu xe máy cho bé tập tô
=> Tải Tranh tô màu chủ đề nghề nghiệp cho bé
=> Tải Tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô
=> Tải Tranh tô màu cô giáo, thầy giáo cho bé 20/11

4. Một số mẫu tranh tô màu cho bé khác

tranh to mau cho be 5 tuoi

tranh to mau cho be 5 tuoi hinh to mau cho be

tranh to mau cho be 5 tuoi

tranh to mau cho be 5 tuoi

tranh to mau cho be 5 tuoi

tranh to mau cho be 5 tuoi, be tap to mau

tranh to mau cho be 5 tuoi

tranh to mau cho be 5 tuoi

5. Mẫu tranh tô màu cho bé 7 tuổi

tranh to mau cho be Download tranh tô màu cho bé PDF

tranh to mau cho be Tranh tô màu cho bé trai 7 tuổi

tranh to mau cho be Tranh tô màu cho bé gái 7 tuổi PDF

tranh to mau cho be Download tranh tô màu cho bé 7 tuổi

tranh to mau cho be Tranh tô màu cho bé gái 9 tuổi và 8 tuổi

tranh to mau cho be Tranh tô màu cho bé 8 tuổi

tranh to mau cho be Tranh tô màu cho bé 7 tuổi hình siêu nhân

6. Lợi ích của việc sử dụng tranh tô màu cho bé

Các bé độ tuổi mẫu giáo từ 4-5 tuổi trở lên bắt đầu có sự tự chủ về màu sắc, yêu thích những hình vẽ theo sở thích, việc làm quen với màu sắc sớm giúp cho trẻ rèn luyện trí nhớ, nâng cao trí tưởng tượng của não bộ. Tranh tô màu này sẽ đem lại cho bé những giây phút học tập và giải trí cực hữu ích, giúp vận động trí não, lựa chọn màu sắc thích hợp cũng như các kỹ năng tô màu, phối màu để tạo ra bức tranh đẹp mắt nhất. Các bức tranh này được vẽ hình bằng màu đen và nền trắng, tạo cho bé những hình ảnh thiết thực nhất khi học tập.

tranh to mau cho be 5 tuoi

Bộ tranh tô màu bông hoa dành cho bé học mẫu giáo cũng là những mẫu tranh thú vị giúp các bé làm quen, gọi tên và xác định màu sắc của các loài hoa, đồng thời những mẫu tranh tô màu bông hoa dành cho bé học mẫu giáo cũng giúp các bé rèn luyện tâm hồn yêu nghệ thuật, thẩm mỹ.

Tranh tô màu cho bé 5 tuổi là một trong số những tài liệu hỗ trợ cho việc học tập cũng như rèn luyện kỹ năng và cảm nhận màu sắc của các bé. Với những bức tranh tô màu này các thầy cô hay các bậc phụ huynh có thể dùng để hướng dẫn các bé để thực hiện tô màu cũng như học tập với các hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu.

7. Phần mềm học tập vẽ tranh tô màu cho bé khác

Ngoài tranh tô màu cho bé 5 tuổi các bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm những tài liệu và phần mềm học tập hữu ích khác cho các bé, chẳng hạn ứng dụng Em tập Tô màu cũng được các bé cực kỳ yêu thích với rất nhiều chủ đề tập tô màu lôi cuốn, ứng dụng Em tập Tô màu thiết kế sẵn hơn 500 bức tranh mẫu đen trắng để các bé tự do sáng tạo.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ học tập Bé Họa Sĩ dành cho các bé từ 3 - 10 tuổi với các chức năng tập vẽ, tập tô màu và tập ghép tranh cũng rất thú vị, đặc biệt Bé Họa Sĩ có nhiều chủ đề khác nhau để các bé luân phiên thử sức mình chinh phục các bức hình.


Liên kết tải về - [293 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Tranh tô màu Giáng sinh cho bé
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để ăn mừng và tổ chức những bữa tiệc, sự kiện vui vẻ cho gia đình bạn. Song song với việc mua sắm cây thông, quà tặng, đèn trang trí trang hoàng nhà cửa, bạn cũng có thể tải về những bức tranh tô màu giáng sinh để lan tỏa sự hào hứng, thích thú cho bé. Những bức tranh tô màu Noel sau khi hoàn thành có thể sử dụng để treo trong nhà, dán vào góc học tập như một sự ghi nhận và đề cao sự cố gắng, sáng tạo của bé.
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn
  • Tranh tô màu cho bé 2 tuổi có hình mẫu hoa quả, con vật dễ thương
    Bước sang năm thứ 2 của cuộc đời, bé đã có những biến chuyển rõ rệt trong thể chất, tâm lý, tình cảm. Ở giai đoạn này, bé đã có thể biết đi, biết bò, biết nói những câu từ đơn giản đồng thời có những
  • Tranh tô màu cho bé 4 tuổi công chúa, siêu nhân, nhiều hình mẫu
    Tâm lý, cảm xúc, thể chất của trẻ 4 tuổi có nhiều biến chuyển rõ rệt. Ở giai đoạn này, trẻ đã có những hình dung nhất định về thế giới xung quanh và có thể tập trung hàng giờ đồng hồ để khám phá,
  • Tranh tô màu cho bé 3 tuổi có hình mẫu con vật, siêu nhân
    3 tuổi là giai đoạn não bộ của trẻ phát triển cực mạnh. Vì thế, để kích thích tư duy cho bé, giai đoạn này, cha mẹ có thể dạy bé nhận biết, phân biệt hình khối, sự vật, hiện tượng xung quanh thông
  • Tranh tô màu công chúa Barbie
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn muốn kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ và muốn các con yêu phát triển sự khéo léo của đôi bàn tay? Hãy dành thời gian bên cạnh bé và trao tặng cho các bé những bức Tranh tô màu công chúa Barbie trong bộ sưu tập được chia sẻ dưới đây.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • Tranh tô màu ngôi nhà đẹp, xinh cho bé thỏa sức sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Học tập với tranh tô màu là phương thức học nhanh, giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ, sáng tạo và năng khiếu nghệ thuật. Với những bức tranh tô màu ngôi nhà nhiều chủ đề nhà cấp 4, nhà sàn, biệt thự dưới đây sẽ giúp bé hình dung rõ hơn về hình dáng các ngôi nhà trong thực tế và thỏa sức tô màu, sáng tạo cho ngôi nhà của riêng mình.
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
Tranh tô màu cho bé - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tranh tô màu cho bé được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tranh tô màu cho bé là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tranh tô màu cho bé 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm