download Transee 2.1.0 pre release

Transee

 2.1.0 pre release

Download Transee - Dịch thuật từ, thành ngữ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

Transee là ứng dụng được xây dựng dựa trên công nghệ Electron, giúp bạn dịch nhanh từ hay thành ngữ giữa tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác trực tiếp từ màn hình desktop của máy tính mà không cần truy cập trình duyệt web. Transee có giao diện đầy tính phong cách, hoạt động mượt và cho kết quả dịch nhanh, chính xác.


Ưu điểm đầu tiên bạn cần biết khi tải Transee là ứng dụng hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ bao gồm cả những ngôn ngữ nổi tiếng nhất trên thế giới như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ấn, Trung, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, và tiếng Nhật hay tiếng A-rập, v.v. Sau khi cài đặt, ứng dụng tích hợp trên thanh tác vụ của máy tính, cho phép bạn truy cập nhanh cửa sổ chính (thanh dịch - Translation Bar), các tùy chọn cài đặt và mục hướng dẫn Welcome Guide.


Transee
Download Transee - Dịch thuật từ, thành ngữ

Hiện có nhiều ứng dụng hỗ trợ dịch thuật mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn Magic Translator là phần mềm dịch thuật đa ngôn ngữ, với khả năng chuyển đổi ngôn ngữ nhanh chóng và chính xác, ngoài ra Magic Translator còn tích hợp trình soạn thảo giúp chỉnh sửa văn bản.

Với Transee, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl+T để triệu hồi thanh dịch của ứng dụng, chọn ngôn ngữ, nhập từ hoặc thành ngữ và nhấp Enter. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng dịch nói - được kích hoạt qua tổ hợp phím Ctrl+P và Ctrl+O. Transee hoạt động rất giống với ứng dụng Google Dịch, cũng cho phép bạn chuyển đổi giữa các ngôn ngữ qua nút nằm ở giữa cửa sổ chính hoặc qua tổ hợp phím Alt+Shift, công cụ dịch thuật Google Dịch hiện nay cũng được nhiều người sử dụng.

Bạn có thể nhấp phím Esc hoặc click lên màn hình desktop để ẩn thanh tìm kiếm của ứng dụng, hoặc thực hiện các thao tác khác dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Transee:

- Dịch từ hay thành ngữ giữa hơn 100 ngôn ngữ.

- Không yêu cầu truy cập trình duyệt web.



Liên kết tải về - [33.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Transee - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transee 2.1.0 pre release


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm