download Transformers Bumblebee Overdrive Cho Android

Transformers Bumblebee Overdrive

 Cho Android

Download Transformers Bumblebee Overdrive - Game hành động đua xe cực hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2018

Transformers Bumblebee Overdrive là tựa game khá thú vị khi có sự kết hợp giữa 2 yêu tố đua xe và đi cảnh đánh boss, trong những màn chơi bình thường ở hình dạng xe đua, bạn phải tìm cách lèo lái qua những chướng ngại vật và thu lượm kim cương để mở ra những vật phẩm nâng cấp.



Transformers Bumblebee Overdrive cho android là tựa game đua xe di động được lấy ý tưởng từ bộ phim bom tấn nổi tiếng Transformers với hình ảnh nhân vật chính là anh chàng Bumblebee đáng yêu và dũng cảm. Game là cuộc phiêu lưu tuyệt vời với những màn rượt đuổi kịch tính, hành động đỉnh cao, cháy nổ dữ dội và cả những trận đấu boss kịch tính.

transformers bumblebee overdrive

 

Download Transformers Bumblebee Overdrive - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cũng là game đua xe nhưng Slipstream lại đưa bạn làm quen với những mẫu xe đua của thập niên 90, game Slipstream như muốn khơi dậy khoảnh khắc vui nhộn của các tựa game 4 nút thuở nào.

transformers bumblebee overdrive 2

Tải Transformers Bumblebee Overdrive - Game hành động đua xe cực hấp dẫn cho di động

Tham gia Transformers Bumblebee Overdrive cho iPhone, người chơi phải vượt qua nhiều chướng ngại vật để tiếp cận căn cứ địch. Hãy cố gắng thu thập xu, gem để mở khóa nhiều Autobot mới và xây dựng một biệt đội Autobot hùng mạnh, đồng thời đừng quên lấy vật phẩm trợ giúp trên đường đi.

Ngoài Transformers Bumblebee Overdrive , bạn tham khảo thêm Street Fighter IV Champion Edition, tựa game hành động đối kháng sở hữu chất lượng gần như không thua kém bản gốc trên PC, với lối chơi cải tiến nhưng không mất đi chất riêng, Street Fighter IV Champion Edition sẽ mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho game thủ.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transformers Bumblebee Overdrive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transformers bumblebee overdrive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transformers Bumblebee Overdrive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Steel Rage 3/5 Game đua xe hành động hấp dẫn cho mobile
  • Car Eats Car 3/5 Game đua xe hành động cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm