download Trapcode Particular 5.0.3

Trapcode Particular

 5.0.3

Download Trapcode Particular - Tạo các hiệu ứng hạt 3D cho hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2022

Trapcode Particular là một trong những tiện ích tích hợp trong Adobe After Effect, tạo các hiệu ứng hạt 3D và khai thác các thành phần đồ họa chuyển động phức tạp, kiểm soát các yếu tố vật lý và tạo tính đổ bóng chân thực cho hình ảnh. Trapcode Particular thường được sử dụng để mô phỏng hình ảnh pháo hoa hay các vụ nổ rực rỡ.


Trong các hiệu ứng được Trapcode Particular cung cấp, đáng chú ý nhất phải kể đến hiệu ứng làm mờ chuyển động và hiệu ứng hạt tạo hạt, cũng như hiệu ứng phản chiếu cho các hạt đang xoay. Ứng dụng được tích hợp trong Adobe After Effect cho nên bạn có thể kết hợp Adobe After Effect với chức năng tạo hạt để tạo ra những hình ảnh có chất lượng tốt nhất.


Trapcode Particular
Download Trapcode Particular - Phần mềm Tạo các hiệu ứng hạt 3D cho hình ảnh

Tải Trapcode Particular, việc tạo các hiệu ứng hạt chưa bao giờ đơn giản đến thế. Bạn chỉ cần thêm các khối tùy chỉnh cho các điểm tạo hạt, hạt, hiệu ứng vật lý và các hạt phụ trợ hoặc thêm nhanh các hiệu ứng hạt vào hình ảnh đồ họa tùy thích. Ngoài ra, Trapcode Particular còn tích hợp nhiều tùy chọn cài đặt sẵn như tạo hiệu ứng nổ, pháo hoa, lửa, khói thuốc, v.v.

Nếu đang có nhu cầu và mong muốn thiết kế logo thì Sothink Logo Maker sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn với nhiều mẫu logo tuyệt đẹp cho các bài thuyết trình, website... ưu điểm của Sothink Logo Maker là cung cấp nhiều lựa chọn phối màu, xuất hình ảnh sang nhiều định dạng đầu ra.

Các tính năng chính của tiện ích Trapcode Particular:

- Tạo hiệu ứng hạt 3D.

- Khai thác các thành phần đồ họa chuyển động phức tạp.

- Kiểm soát yếu tố vật lý.

- Tạo tính đổ bóng chân thực.

- Làm mờ chuyển động.

- Tạo hiệu ứng nổ, pháo hoa, lửa, khói thuốc.



Liên kết tải về - [699 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Trapcode Particular - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trapcode Particular được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trapcode particular là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trapcode Particular 5.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vectr 3/5 Thiết kế đồ họa miễn phí trên Windows
  • Affinity Publisher 3/5 Thiết kế, dàn trang, chỉnh sửa đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm