download Trelby 2.2

Trelby

 2.2

Download Trelby - Biên tập kịch bản phim trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/12/2017

Trelby công cụ viết kịch bản đa nền mạnh mẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cần thiết cho người viết kịch bản chuyên nghiệp. Trelby có giao diện đơn giản và nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng thao tác đồng thời phần mềm hoạt động tốt trên cả 2 môi trường Windows và Linux.


Trelby với trình soạn thảo chuyên nghiệp tự động định dạng giúp người dùng biên tập kịch bản nhanh hơn. Phần mềm soạn thảo văn bản này có nhiều chế độ viết bao gồm chế độ toàn mành hình, chế độ nháp và chế độ bố cục. Hiện Office 2010 đang là ứng dụng văn phòng trong đó có công cụ soạn thảo văn bản được nhiều người sử dụng nhất, đặc biệt Office 2010 còn có các chức năng tương tác trực tuyến thú vị.

trelby

Trelby có đầy đủ tính năng cần thiết để viết kịch bản bao gồm chuông và còi như trình kiểm tra chính tả và cơ sở dữ liệu, tên nhân vật trên toàn thế giới. Trelby thậm chí có thể kiểm tra lỗi định dạng kịch bản trong kịch bản của bạn. Celtx cũng là phần mềm soạn thảo văn bản hỗ trợ viết kich bản phim được nhiều người sử dụng, đặc biệt Celtx còn cung cấp nhiều mẫu kịch bản cho từng dự án khác nhau.

Trelby cung cấp cho bạn các chi tiết như mỗi nhân vật được phân tích thành các dòng, mỗi phân cảnh của hộp thoại và hành động. Đồng thời cung cấp một biểu đồ khi các nhân vật đang hoạt động trong một kịch bản và thống kê kịch bản tổng thể. Trelby cũng có thể so sánh các phiên bản khác nhau của kịch bản và cho bạn thấy chúng khác nhau như thế nào.

Ngoài ra, Trelby sử dụng định dạng tệp tin riêng tuy nhiên người dùng cũng có thể nhập vào các định dạng TXT hay XML (.fdx) và xuất ra nhiều định dạng khác nhau như PDF, TXT, RTF, HTML. Bên cạnh đó, tiện ích cũng cho phép người dùng quản lý và thiết lập một cách dễ dàng từ định dạng font chữ, chế độ hiển thị màu sắc đến việc in ấn. Hemingway cũng là phần mềm soạn thảo văn bản với nhiều chức năng tương tự nhưng Hemingway lại không chuyên về hỗ trợ viết kịch bản phim mà là soạn thảo các vản bản thông thường, với các chức năng kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp.

Các tính năng chính của Trelby :

- Biên tập kịch bản

- Cung cấp đầy đủ tính năng của chương trình viết kịch bản chuyên nghiệp

- Tính năng báo cáo tập lệnh

- Phân tích ký tự

- Biểu đồ đối thoại

- So sánh tập lệnh

- Xuất bản ra nhiều định dạng văn bản khác nhau


Liên kết tải về - [9.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Trelby 2.2 (Bản chuẩn cuối) - 17/10/2012 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trelby được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trelby là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm