download Trello Cho Android

Trello

 Cho Android

Download Trello - Phần mềm quản lý dự án trực tuyến cho thiết bị di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2021

Trello là một trong những phần mềm quản lý dự án trực tuyến phổ biến nhất được hàng triệu người tin dùng trên toàn thế giới, cung cấp môi trường hiện đại, nhiều tính năng để quản lý dự án và sắp xếp nội dung một cách khoa học. Đi từ ý tưởng đến hành động chỉ trong vài giây với bảng, danh sách và thẻ tùy biến của Trello.


Trello là phần mềm quản lý dự án trực tuyến có bản download cho nền tảng di động Android & iOS, hỗ trợ người dùng theo dõi và quản lý dự án mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại/máy tính bảng & iPhone/iPad. Để bắt đầu làm việc trong ứng dụng, bạn tạo bảng để sắp xếp nội dung dự án. Sử dụng ứng dụng học tập cho riêng mình hoặc mời đồng nghiệp, bạn bè vào nhóm để làm việc chung.

trello

Download Trello - Phần mềm quản lý dự án trực tuyến cho thiết bị di động

Trello hỗ trợ bạn thêm checklist "To-Do" (danh sách công việc cần làm) trên card, phân công công việc cho các thành viên trong nhóm, đưa ra nhận xét/bình luận về một hạng mục công việc, đính kèm file trên Google Drive và Dropbox, đăng tải (upload) ảnh và video, làm việc offline và các bảng sẽ được đồng bộ tự đông ngay khi có kết nối Internet.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Đối với người dùng muốn tối ưu việc kinh doanh của mình qua mạng xã hội Twitter thì Followerwonk là cộng cụ bạn nên tham khảo và sử dụng, thông qua Followerwonk bạn có thể tìm kiếm và thu thập profile, so sánh, phân loại người theo dõi tài khoản Twitter...

Những tính năng chính của ứng dụng Trello:

- Tạo bảng để sắp xếp nội dung dự án

- Mời đồng nghiệp, bạn bè vào nhóm để làm việc chung

- Thêm checklist "To-Do" trên card

- Phân công công việc cho các thành viên trong nhóm

- Đính kèm file trên Google Drive và Dropbox

- Làm việc offline


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trello được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trello là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trello Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm