download Trello Night for Chrome  1.8

Trello Night for Chrome

  1.8

Download Trello Night for Chrome - Áp dụng chế độ ban đêm cho công cụ Trello

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/05/2018

Trello Night for Chrome là tiện ích áp dụng chế độ ban đêm (Night Mode) dành cho những ai thường xuyên phải xử lý các tác vụ qua công cụ Trello trong môi trường thiếu ánh sáng. Tuy không phải là tiện ích tốt nhất cũng như không phải là công cụ quản lý dự án đa năng nhất trên thị trường, những Trello Night for Chrome vẫn được vô số người dùng đón nhận nhờ tính năng cực kỳ dễ sử dụng và thiết kế dạng bảng thông minh.


Trello Night for Chrome cũng dễ sử dụng như bất kỳ tiện ích nào khác trong Web Store của Chrome và, sau khi được cài đặt, tiện ích tự động thay thế giao diện trắng của Trello sang các tông màu tối hơn. Với Trello Night for Chrome, bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhấp chuột cực đơn giản để chuyển sang chế độ ban đêm, để màn hình có độ tối vừa phải giúp mắt không phải hoạt động quá mệt mỏi trong đêm tối.


Trello Night for Chrome
Download Trello Night for Chrome - Phần mềm Áp dụng chế độ ban đêm cho công cụ Trello

Trong chế độ ban đêm của Trello Night for Chrome, toàn bộ trang trên Chrome sẽ mờ tối dần và toàn bộ màu văn bản sẽ được điều chỉnh sang các gam màu tối hơn. Các khu vực màu trắng trên màn hình cũng chuyển sang tông màu tối nhằm bảo vệ đôi mắt của bạn. Khi tắt chế độ này, trang và màu văn bản sẽ khôi phục về chế độ bình thường. Tải Trello Night for Chrome thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn thường xuyên phải làm việc muộn và muốn bảo vệ đôi mắt.

Các tính năng chính của Trello Night for Chrome:

- Chuyển trang sang gam màu tối.

- Chuyển màu văn bản sang gam tối.

- Khôi phục chế độ bình thường khi tắt Night mode.



Liên kết tải về - [21 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Trello Night for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trello Night for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trello night for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trello Night for Chrome 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm