download Trench Assault 2.2.1

Trench Assault

 2.2.1

Download Trench Assault - Game chiến thuật thả quân cực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2019

Trench Assault là game chiến thuật thẻ bài đề tài chiến tranh cực hấp dẫn dành cho các thiết bị di động Android, nhiệm vụ của bạn trong Trench Assault là dẫn quân đội của mình đến chiến thắng lịch sử, tạo một deck thẻ mạnh mẽ và nghiền nát đối phương bằng cách triển khai đội hình trên chiến trường một cách chiến thuật.




Trong Trench Assault, chiến trường được phân rõ rệt thành 2 phe, mỗi phe trấn giữ một căn cứ ở hai bên màn hình và có 3 lane để tung quân ra tấn công. Các trận chiến sẽ diễn ra ở thế giáp lá cà, đối đầu trực diện. Cuộc chiến kết thúc khi một trong hai phe bại trận.

trench assault

Tải Trench Assault - Game thẻ bài đề tài chiến tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Trench Assault sẽ được thỏa sức đơn vị quân đội cũng như trang bị, bao gồm: lính stormtrooper, pháo binh, boong-ke, lính bắn tỉa, xạ thủ súng máy, các loại súng, xe tăng, bom... Hãy cố gắng giành chiến thắng để kiếm huy chương và leo lên vị trí cao trên bảo xếp hạng. Đồng thời đừng quên khóa các đơn vị quân sự mạnh mẽ mới và tìm kiếm các thẻ huyền thoại để có được lợi thế trước đối thủ trên chiến trường.

Z Day cũng là tựa game di động về đề tài chiến tranh, tuy nhiên đây là một thế giới giả tưởng và kẻ thù của bạn là những con zombie gớm giếc, Z Day là nơi kết nối hàng nghìn người chơi trên toàn thế giới trong các trận chiến thời gian thực.

trench assault 2

Download Trench Assault cho Android - Game chiến thuật thả quân cực hấp dẫn cho di động

Rất nhiều chiến thuật cũng như vô vàn các hoạt động tự do trong Trench Assault đang chờ đợi người chơi khám phá. Hãy chiến đấu cho lòng dũng cảm và vinh quang! Trở thành một người chỉ huy xuất chúng.

Dawn of Steel là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại hành động chiến tranh robot, hơn nữa Dawn of Steel còn hỗ trợ cả tiếng Việt, tối ưu cho máy tính bảng và các thiết bị màn hình lớn.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trench Assault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trench assault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trench Assault 2.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm