download Trend Micro Anti Threat Toolkit  1.62.0.1252

Trend Micro Anti Threat Toolkit

  1.62.0.1252

Download Trend Micro Anti Threat Toolkit - Phát hiện virus, phần mềm độc hại trên hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2021

Trend Micro Anti Threat Toolkit là bộ công cụ bảo mật có khả năng phân tích máy tính của người dùng để phát hiện virus và các mã độc khác làm ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống. Tính năng Trend Micro Smart Feedback trong chương trình cho phép gửi thông tin về máy tính trong thời gian thực đến Smart Protection Network để phân tích hiệu quả hơn.


Trend Micro Anti Threat Toolkit được thiết kế để hỗ trợ người dùng phát hiện virus và các loại mã độc nằm trên hệ thống, từ đó loại bỏ file độc hại chỉ với một cú nhấp chuột.

Cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này, Trend Micro Internet Security mang đến giải pháp bảo mật trực tuyến bảo vệ cho các hoạt động trên Internet của bạn, đặc biệt là khi bạn truy cập mạng xã hội, Trend Micro Internet Security còn kết hợp với công nghệ đám mây để tăng cường bảo mật cho hệ thống và các dữ liệu quan trong của bạn.


Trend Micro Anti Threat Toolkit
Download Trend Micro Anti Threat Toolkit - Phát hiện virus, phần mềm độc hại trên hệ thống

Bên cạnh đó, Trend Micro Anti Threat Toolkit bao gồm Quick Collector, một ứng dụng dòng lệnh đơn giản, có khả năng phân tích hệ thống một cách chi tiết và lập báo cáo (ở định dạng tệp ZIP) để bạn có thể gửi đến trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Trend Micro.

Trend Micro Anti Threat Toolkit cung cấp ba chế độ quét tùy chọn: chế độ quét nhanh hướng đến những khu vực quan trong nhất trong hệ thống, quét toàn bộ phân tích toàn bộ máy và chế độ quét tùy chỉnh cho phép lựa chọn thư mục quét.

Có nhiều chức năng tương tự với phần mềm này là công cụ MalwareFox với khả năng ngăn chặn nhiều loại mã độc khác nhau, đồng thời MalwareFox còn cung cấp nhiều chế độ quét, cách ly các file đã bị nhiễm mã độc.

Những tính năng chính của Trend Micro Anti Threat Toolkit:

- Phát hiện virus và các loại mã độc nằm trên hệ thống

- Loại bỏ file độc hại

- Phân tích hệ thống và lập báo cáo với ứng dụng dòng lệnh Quick Collector

- Cung cấp ba chế độ quét tùy chọn

- Tính năng Trend Micro Smart Feedback



Liên kết tải về - [25.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Trend Micro Anti Threat Toolkit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trend Micro Anti Threat Toolkit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trend micro anti threat toolkit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trend Micro Anti Threat Toolkit 1.62.0.1252


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm