download Trendy Mới nhất

Trendy

 Mới nhất

Download Trendy - Mẫu template blogspot cá nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2019

Trendy được đánh giá là mẫu blogger thời thượng được cung cấp dựa trên nhu cầu của các blog phổ biến, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về giao diện blog hiện đại, Trendy là sự lựa chọn cho một phong cách sống nổi bật, giúp bạn thể hiện được mục tiêu nội dung mà mình muốn truyền tải.




Trendy là mẫu Template blogspot cá nhân phù hợp cho các Blog giới thiệu Thời trang, Thực phẩm và Du lịch, thể hiện một phong cách sống chỉ bạn mới có. Không chỉ gây ấn tượng bởi một giao diện đẹp, mẫu blogger này còn làm cho người truy cập luôn tò mò và bị thu hút bởi tính độc đáo và sáng tạo.

trendy

Download Trendy, Mẫu template blogspot cá nhân

 

Trendy là ý tưởng được xây dựng từ các blog phổ biến và chuyên nghiệp hiện nay, tích hợp các nút liên kết đến mạng xã hội rất đẹp ở góc trên bên phải. Điều này cho phép bạn liên kết với hồ sơ xã hội của mình và chia sẻ các bài viết khác nhau. MSora cũng là mẫu blogger có vai trò tương tự, đặc biệt MSora tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh để bạn chia sẻ ảnh lên mạng.

 

Các tính năng chính của Trendy:

 

- Template Blogspot cho Blog cá nhân

- Giao diện hiện đại và sáng tạo

- Có nút chia sẻ đến mạng xã hội

- Phù hợp với nhiều chủ đề, lĩnh vực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải template Blogspot cá nhân Free
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những mẫu template Blogspot cá nhân free được cung cấp rất nhiều trên mạng là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí khi tạo một trang blog cho riêng mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm nhiều thời gian để tập trung vào việc phát triển những nội dung chất lượng hơn nữa.
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Mẫu cầu thang đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ kết nối giúp bạn di chuyển giữa các tầng mà cầu thang còn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Với mỗi mẫu cầu thang đẹp phù hợp góp phần làm tăng thêm giá trị và sự quyến rũ cho căn nhà của của bạn nếu như được thiết kế và xây dựng một cách khéo léo.
  • Mẫu di chúc tặng cho nhà đất năm 2023, di chúc chia đất cho con mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Di chúc là sự thể hiện ý chí đơn phương của cá nhân về việc định đoạt tài sản của mình khi chết. Nội dung di chúc phải đảm bảo hợp pháp, không vi phạm điều cấm của pháp luật và trái với đạo đức xã hội. Một số mẫu di chúc tặng cho nhà đất, mẫu di chúc thừa kế viết tay được đề cập tại bài viết sau của Taimienphi.vn.
  • Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ khác nhau? Nhưng thiết kế như nào mới là hợp phong thủy, có được giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ đó? Hãy theo dõi bài viết này. Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra không gian phòng ngủ mơ ước và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
  • Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công xây dựng đúng luật 2023
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Liên danh nhận thầu và thi công là hoạt động đặc trưng trong xây dựng, khi một nhà thầu không đủ khả năng để thực hiện công việc một cách độc lập. Khi liên danh, việc thiết lập các mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công là cơ sở để các bên giao kết hợp đồng nhanh chóng, đầy đủ và thuận tiện.
  • Hướng dẫn thiết kế, làm Blogspot nhanh và đơn giản
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Blog của Google là Blogspot. Vậy để tự tay thiết kế Blogspot cho riêng mình có khó lắm không?
  • Mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp
    Bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và muốn tìm tấm thiệp xinh xắn để gửi đến mọi người với lời mời trân trọng nhất. Những mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp nhất đa dạng nhất gồm mẫu thiết kế truyền
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu sắp tổ chức đám cưới nhưng chưa lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới, phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo 50+ mẫu váy cưới đẹp ở bài viết dưới đây. Những mẫu áo cưới với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đa dạng về chất liệu và màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo cưới để thuê, đặt may và mặc trong ngày cưới.
  • Những Mẫu biệt thự hiện đại nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mẫu biệt thự hiện đại đang là phong cách thiết kế nhà ở được mọi người yêu thích, lựa chọn, trở thành trào lưu thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về nét đặc trưng của biệt thự cũng như các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại để có ý tưởng thiết kế cho không gian nhà ở của mình.
  • Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho nhà ống, nhà hẹp, nhà bán cổ điển
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng để thiết kế, cải tạo cầu thang gỗ cho gia đình, khiến chúng trở nên sống động, lôi cuốn hơn? Danh sách 30+ mẫu cầu thang gỗ đẹp, kiểu dáng thiết kế với phần trụ, lan can, tay vịn đa dạng trong bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trendy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trendy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trendy Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MSora 3/5 Mẫu template blogspot tin tức chuẩn seo
  • Techmax 3/5 Theme Blogger dành cho Tin tức, Tạp chí
  • SoraCartMẫu blogger cho web thương mại điện tử
  • Template Blogspot OliviaMẫu Blogger đa chủ đề, giao diện đẹp
  • SmoothMẫu template Blogspot responsive sáng tạo
  • ArlinaMẫu Template Blogspot thời trang, sức khỏe
  • BeckelMẫu giao diện cho Blog chuẩn SEO
  • FlexzineMẫu giao diện Blog tối ưu SEO
  • ShoutersMẫu giao diện Blog tối ưu hóa cho SEO
  • OrchidTemplate Blogspot bán hàng chuẩn SEO
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm