download Tresorit for Mac 3.5.2100.2150

Tresorit for Mac

 3.5.2100.2150

Download Tresorit for Mac - Ứng dụng lưu trữ dữ liệu bảo mật cho Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/10/2021

Tresorit for Mac là phiên bản hoạt động trên hệ điều hành OS X của ứng dụng lưu trữ đám mây và chia sẻ tài liệu Tresorit, cung cấp công nghệ bảo mật tiên tiến dành cho người dùng cá nhân - mã hóa đầu cuối (E2E) để lưu trữ, đồng bộ và chia sẻ dữ liệu quan trọng. Ngoài phiên bản cho máy Mac, Tresorit còn hỗ trợ tất cả nền tảng máy tính và di động phổ biến hiện nay, bao gồm Windows, Linux, Android, iOS và hoạt động trên mọi trình duyệt.


Dịch vụ lưu trữ đám mây không còn xa lạ với người dùng máy tính và di động vì Google, Apple, Microsoft và các nhà cung cấp khác đều phát hành rất nhiều sản phẩm với chi phí hợp lý dành cho mọi đối tượng người dùng. Tuy nhiên, ứng dụng dành cho người dùng cá nhân sử dụng công nghệ mã hóa đầu cuối (E2E) như Tresorit lại không nhiều. Tại sao kỹ thuật mã hóa này lại cung cấp bảo mật mạnh mẽ đến vậy?

tresorit for mac

Download Tresorit for Mac - Dịch vụ lưu trữ đám mây cho máy tính Mac

Mã hóa đầu cuối (E2E)

Các dịch vụ lưu trữ đám mây không sử dụng mã hóa E2E sẽ sao chép khóa (key) mã hóa của bạn, vì thế tất cả dữ liệu bạn lưu trữ trên đó sẽ không được an toàn tuyệt đối. Với thuật toán mã hóa E2E của Tresorit for Mac, bạn là người duy nhất có quyền truy cập và kiểm soát dữ liệu lưu trữ trên đám mây. Không có bất cứ bên thứ ba nào xem được tài liệu bên trong - ngay cả Tresorit - cung cấp cho người dùng gia đình cấp độ bảo mật cao hơn khi lưu trữ file trên Drive, iCloud, Microsoft OneDrive, hay Amazon Drive.

Tresorit mã hóa tất cả tập tin trên thiết bị của bạn trước khi đăng tải (upload) lên đám mây bằng thuật toán Advanced Encryption Standard (AES) sử dụng key 256-bit, nhờ đó tài liệu không thể giải mã trên server của Tresorit. Chỉ bạn và người dùng bạn lựa chọn chia sẻ mới có quyền truy cập vào những dữ liệu đó. Bằng cách áp dụng Mã xác thực qua SMS cho từng file, Tresorit đảm bảo rằng bạn sẽ được thông báo khi nội dung trong mỗi file tài liệu của bạn bị chỉnh sửa, ngay cả khi hệ thống server bị hack.

tresorit for mac 2

 

Tải Tresorit for Mac - Ứng dụng đám mây đa nền tảng

Tuy nhiên, đồng nghĩa với điều này, nếu bạn lưu trữ tài liệu trên Tresorit và quên mất mật khẩu, Tresorit sẽ không thể khôi phục mật khẩu lại cho bạn, vì thế bạn sẽ mất quyết truy cập vào tài khoản đó. Đối với người dùng có tính hay quên thì đây là một điều khó mà chấp nhận; nhưng lại là một ý tưởng hấp dẫn với những người muốn nâng cao bảo mật trên các thiết bị số.

Ứng dụng desktop chất lượng cao

Phiên bản Tresorit for Mac có tính năng điều hướng trực quan và công cụ quản lý dữ liệu phong phú, là một trong những ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất hiện nay. So với các ứng dụng sử dụng thuật toán mã hóa E2E khác, ứng dụng được đánh giá là dễ sử dụng nhất ngay cả với người dùng thiếu kinh nghiệm.

Khi mở Tresorit for Mac lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một checklist các hoạt động cơ bản để làm quen và di chuột qua từng bước trong checklist để đánh dấu chính xác vị trí cần click để chuyển sang bước tiếp theo trong tiến trình. Bạn sẽ nhanh chóng hiểu rõ cách thêm file và thư mục lên đám mây, cách chia sẻ các liên kết (link) an toàn và cách đồng bộ nội dung trên đám mây với các thiết bị khác.

tresorit for mac 3

Download Tresorit for Mac - Ứng dụng lưu trữ dữ liệu bảo mật cho Mac

Bảo mật mạnh và thân thiện

Tresorit for Mac cho phép bạn upload file vào các thư mục trên đám mây mà không là thay đổi cấu trúc thư mục trên máy tính; truy cập vào tài liệu đã mã hóa trên mọi thiết bị và trình duyệt, đồng bộ liên tục và làm việc trên file với các thành viên trong nhóm; chia sẻ file an toàn trong và ngoài công ty, mời các thành viên hợp tác/chia sẻ liên kết được bảo vệ.

Kiểm soát hoàn toàn dữ liệu trên đám mây

Tresorit hỗ trợ bạn kiểm soát tài liệu liên tục ngay cả sau khi chia sẻ bằng cách quản lý quyền truy cập và phân quyền. Ứng dụng cho phép sử dụng link được bảo vệ bằng mật khẩu để gửi file trực tiếp từ Outlook, đồng thời thu hồi quyền truy cập bất cứ lúc nào sau một cú nhấp chuột. Theo dõi hoạt động trên các file đã chia sẻ, các thông tin hữu ích như ngày tháng hay địa chỉ IP được sử dụng để download nội dung bạn đã chia sẻ bằng link.

Một tính năng quan trọng khác của Tresorit là dễ dàng khôi phục lại file người dùng vô tình xóa hoặc bị mất do sự tấn công của mã độc tống tiền (ransomware). Bên cạnh đó, Tresorit for Mac còn hỗ trợ tùy chỉnh thiết kế giao diện chương trình và site chia sẻ liên kết bằng cách chèn vào màu sắc và logo thương hiệu của tổ chức.

Những tính năng chính của ứng dụng Tresorit for Mac:

- Phiên bản OS X của ứng dụng đa nền tảng Tresorit

- Bảo mật tuyệt với với thuật toán mã hóa đầu cuối (E2E)

- Điều hướng trực quan và công cụ quản lý dữ liệu phong phú

- Truy cập vào tài liệu đã mã hóa trên mọi thiết bị và trình duyệt

- Chia sẻ file an toàn bằng các liên kết

- Quản lý quyền truy cập và phân quyền

- Bảo vệ tài khoản bằng mã xác thực qua SMS


Liên kết tải về - [21.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tresorit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tresorit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tresorit for Mac 3.5.2100.2150


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MultCloud 3/5 Quản lý dịch vụ lưu trữ đám mây
  • Air Explorer 5/5 Chương trình quản lý và đồng bộ dữ liệu trên các dịch vụ lưu trữ đám mây
  • DegooDịch vụ lưu trữ đám mây cung cấp 100GB miễn phí
  • Pokemon HOMEDịch vụ lưu trữ đám mây Pokemon
  • CloudevoQuản lý dịch vụ lưu trữ đám mây
  • Google OneLưu trữ dữ liệu trực tuyến
  • MEGA for MacDịch vụ lưu trữ, bảo mật đám mây
  • TntDriveKết nối dịch vụ lưu trữ Amazon s3 với ổ cứng máy tính
  • Amazon DriveSao lưu ảnh trực tuyến trên iPhone, Android
  • SecureCRT for MacTrình quản lý thiết bị đầu cuối
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm