download Tresorit Send Web

Tresorit Send

 Web

Download Tresorit Send - Dịch vụ chia sẻ file trực tuyến dễ dàng và an toàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/11/2018

Tresorit Send cung cấp dịch vụ chia sẻ file được mã hóa đầu cuối, cho phép các doanh nghiệp lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ các tài liệu quan trọng của mình, Tresorit Send sử dụng công nghệ mã hóa đầu cuối với phương thức zero-knowledge, cung cấp mức bảo mật cao nhất cho người dùng.



Tính năng đầu tiên mà Tresorit Send mang tới cho người dùng đó là cho phép tạo thư mục theo nhóm. Trong khi sử dụng tiện ích, bạn có thể tạo và chia sẻ các thư mục. Bạn cũng có thể quyết định ai có thể chỉnh sửa file và ai chỉ có thể xem. Theo cách này, người dùng có thể lưu trữ bất kỳ dự án quan trọng nào một cách hiệu quả.

tresorit send

Download Tresorit Send - Dịch vụ lưu trữ đám mây có độ bảo mật cao

Tresorit Send cho phép người dùng theo dõi mọi thứ từ trung tâm quản trị. Bạn có thể theo dõi tất cả các dữ liệu cũng như tiến độ công việc từ bảng điều khiển. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể quan sát việc sử dụng thiết bị cũng như người dùng. Đồng thời thiết lập chính sách bảo mật theo các điều do mình đặt ra nhằm ngăn chặn người dùng khác truy cập trái phép vào tệp hoặc thư mục.

PC File Transfer cũng là công cụ chuyển file với dung lượng lớn đi kèm với các chế độ bảo mật file khá tốt, hoặc bạn cũng có thể sử dụng PC File Transfer để tải các dữ liệu về máy rất nhanh chóng.

tresorit send 2

Tải Tresorit Send - Dịch vụ chia sẻ file trực tuyến dễ dàng và an toàn

Công nghệ mã hóa đầu cuối của Tresorit Send sẽ phân tích từng tài liệu hay siêu dữ liệu có trên các tiện ích của người dùng bằng cách tạo ra các Key mã hóa. Các Key này không bao giờ được gửi tới bất kỳ máy chủ nào, vì vậy không ai có thể lấy thông tin ngoài chủ sở hữu và khách được chủ sở hữu phê duyệt. Tiện ích cho phép chia sẻ file bí mật ngay trong tầm tay bạn, tạo ra phương án bảo mật thay thế cho các trang chia sẻ file thông thường hoặc phương pháp gửi file đính kèm qua email.

Ngoài ra, để gửi các tập tin có dung lượng lớn qua email, bạn có thể sử dụng PlusTransfer với dung lượng tập tin tối đa lên đến 2.1GB, đặc biệt PlusTransfer không yêu cầu bạn đăng ký dịch vụ hay cung cấp các thông tin cá nhân khi chia sẻ file.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tresorit Send được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tresorit send là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RaiDrive 0/5 Quản lý dịch vụ đám mây
  • vShare.tv 3/5 Chia sẻ File trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm