download Trial Xtreme Cho Android

Trial Xtreme

 Cho Android

Download Trial Xtreme - Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2020

Trial Xtreme là tựa game mô phỏng đua xe địa hình mang đến cho người chơi những thử thách thú vị, tham gia Trial Xtreme, ngoài điều khiển xe điêu luyện, bạn còn phải thể hiện khả năng phán đoán tình huống để vượt qua các chướng ngại vật khó nhằn.



Trial Xtreme là trò chơi khá thú vị, hấp dẫn và đặc biệt lôi cuốn với những ai đam mê thể thao mạo hiểm và tốc độ. Đơn giản, bạn chỉ việc khởi động trò chơi và điều khiển như thế nào cũng được, miễn sao đánh bại được các đối thủ khác và cán đích đầu tiên. Thực hiện các cú xoay vòng, nhào lộn, tiếp đất chuẩn xác, không bị ngã, tăng tốc, nhấn ga, sử dụng chức năng Nitro và bạn sẽ bỏ xa các đối thủ.

trial xtreme

Download Trial Xtreme cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, người chơi Trial Xtreme có thể cạnh tranh điểm số với bạn bè qua Facebook, thay quần áo, xe đua cho vận động viên của mình. Nhiều nội dung mới có trong trò chơi như đường đua, cạm bẫy và khả năng đua trực tuyến với bạn bè trên Facebook hay những người chơi khác.

trial xtreme 2

Tải Trial Xtreme cho iPhone - Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động

Nói tóm lại, download Trial Xtreme và tập trung tinh thần để ga đủ mạnh, ga đúng lúc tạo ra những pha nhào lộn ngoạn mục, vượt qua những con dốc tưởng chừng như phải bó tay và tiếp đất một cách hoàn hảo để ghi điểm. Dù không bóng loáng, rực rỡ như những tựa game đua xe hiện đại, nhưng Trial Xtreme mang đến cho người chơi trải nghiệm đua xe ấn tượng không hề thua kém

Bạn tham khảo thêm Rage 2, phần tiếp theo của tuyệt phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS và đua xe phá hủy, tiếp nối thành công của phần đầu, Rage 2 vẫn trung thành với lối chơi quen thuộc nhưng đã bổ sung thêm nhiều chi tiết mới mẻ, hứa hẹn sẽ không làm game thủ thất vọng.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trial Xtreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trial xtreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trial Xtreme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm