download TriChat Cho Android

TriChat

 Cho Android

Download TriChat - Chat, trò chuyện tại các phòng riêng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/05/2019

TriChat là ứng dụng chat thú vị cho phép bạn tìm kiếm bạn bè mới để làm quen, sắp xếp một cuộc hẹn hò hay gặp gỡ, xây dựng những mối quan hệ lâu dài với những người khác giới. Bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm bạn chat theo các tiêu chí khác nhau, thêm khả năng tìm kiếm theo định vị địa lý.




TriChat là ứng dụng trò chuyện dành cho những ai muốn tìm kiếm một người bạn khác giới để hẹn hò, bạn có thể thấy trạng thái của những người đang online. Khi download và đăng nhập ứng dụng bạn có thể thấy các phòng chat riêng tư trong đó sẽ có những người bạn và lựa chọn cho mình một phòng để bắt đầu cuộc chuyện trò để làm quen với một ai đó mà mình có cảm tình.

trichat

Download TriChat, Chat, trò chuyện tại các phòng riêng

 

TriChat cho phép tìm bạn chat theo giới tính, tuổi tác, tìm kiếm theo định vị, sử dụng các biểu tượng cảm xúc và video, âm thanh, tin nhắn hình ảnh để chia sẻ cho bạn chat. Ứng dụng còn hỗ trợ lưu các cuộc trò chuyện với những người thú vị để đọc lại lần sau. Lưu ý là ứng dụng có thể chặn những người dùng quá thường xuyên.

Meet4U cũng là ứng dụng chat dành cho những người độc thân muốn hẹn hò làm quen để tìm một nửa còn lại cho mình, Meet4U cho phép gửi tin nhắn thoại, video, vẽ hình ảnh khi chat,... là cơ hội để bạn thoát khỏi tình trạng FA.

 

Các tính năng chính của TriChat:

- Ứng dụng chat, tìm bạn hẹn hò

- Truy cập các phòng chat riêng tư

- Công cụ tìm kiếm theo giới tính, tuổi tác

- Chia sẻ hình ảnh, biểu tượng cảm xúc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TriChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trichat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TriChat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • All in One Messenger 3/5 Phần mềm truy cập nhiều ứng dụng chat tại một nơi
  • Overtone 3/5 Ứng dụng chat dành cho game thủ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm