download Tricky Test 2 Cho Android

Tricky Test 2

 Cho Android

Download Tricky Test 2 - Game kiểm tra IQ cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/09/2022

Tricky Test 2 là tựa game kiểm tra IQ miễn phí gây nghiện cho phép bạn thử sức một mình hay cạnh tranh với bạn bè, tải Tricky Test 2 và làm các bài kiểm tra để xem mình thông minh đến đâu.


Tricky Test 2 mang tới cho người chơi hàng trăm câu hỏi và được cập nhật thường xuyên. Bạn phải trả lời các câu hỏi theo dạng tìm ra đáp án đúng. Ban đầu sẽ có 300 điểm IQ, nếu trả lời sai bạn sẽ bị trừ một điểm. Nếu vượt qua mọi câu hỏi trong thời gian nhất định và điểm số IQ còn lại còn trên 140 thì bạn sẽ được chứng nhận là thiên tài. Tất cả các câu hỏi trong trò chơi đều là tiếng anh, vì vậy yêu cầu cần có là phải biết tiếng Anh ở mức độ nhất định.

tricky test 2

 

Tải Tricky Test 2 cho Android - Game giải đố trí tuệ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, hệ thống câu hỏi trong Tricky Test 2 mới nhìn qua thì có vẻ đơn giản, thậm chí là ngớ ngẩn, tuy nhiên lại không hề dễ dàng chút nào. Các đáp án có lẽ vượt qua sự logic, đôi khi người chơi cần nghĩ mọi thứ thật đơn giản thì mới có thể vượt qua được. Có nhiều câu hỏi có vẻ rất khó thì đáp án lại dễ đến không ngờ.

tricky test 2 2

Download Tricky Test 2 cho iPhone - Game kiểm tra IQ cho di động

Tricky Test 2 được đánh giá là game game trắc nghiệm kiến thức rất thú vị và ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Vì vậy bạn hãy tự mình tìm ra đáp án của mọi câu hỏi thì trải nghiệm game lại càng vui hơn và ý nghĩa hơn. Bạn hãy sử dụng trí tưởng tượng và khả năng tư duy của mình để giải quyết trọn vẹn gói câu hỏi trong thời gian ngắn nhất có thể để chứng minh chỉ số IQ của mình cũng không phải dạng vừa.

Best IQ Test cũng là game giải đố, được phát triển với mục đích đo chỉ số IQ của người chơi, Best IQ Test được xây dựng dựa trên logic, ngoài ra còn có thể kiểm tra kiến thức, trí nhớ và tư duy sáng tạo...


Liên kết tải về - [134,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Công cụ trắc nghiệm MI Online, test đa trí thông minh
    Công cụ trắc nghiệm MI Online đang được nhiều người sử dụng hiện nay, bên cạnh công cụ công cụ IQ nhằm đánh giá chỉ số thông minh, nhận diện điểm mạnh, điểm yếu của cá nhân. Để biết chi tiết về công
  • Công cụ trắc nghiệm DISC Online miễn phí
    Ngoài công cụ MBTI, công cụ trắc nghiệm DISC Online cũng đang được nhiều người sử dụng hiện nay nhằm đánh giá tính cách, hành vi. Thông qua DISC, người dùng là cá nhân dễ dàng biết được tính cách,
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Top game trắc nghiệm kiến thức, trí thông minh
    Bạn không chắc chắn về kiến thức bạn đã có được cho đến nay? Bây giờ bạn đac có thể kiểm tra được kỹ năng và trí thông mình của mình ngay trong tầm tay. Hãy thử các trò chơi, game trắc nghiệm kiến
  • Đáp án game Pull Him Out đầy đủ và mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Pull Him Out là một trò chơi giải đố gây nghiện kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ được cải tiến và khó hơn ở những levels sau, nếu bạn cần trợ giúp ở bất kỳ cấp độ cụ thể nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game Pull Him Out đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới nhé.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án Brain Games IQ Challenge đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Brain Games IQ Challenge là một trò chơi trí tuệ gây nghiện với đủ loại câu hỏi thú vị thử thách xem bạn thông minh đến mức nào, tất cả các câu hỏi Brain Games IQ Challenge bạn đều phải vận dụng toàn bộ trí não để trả lời, nếu level nào khó quá, các bạn hãy tìm hiểu đáp án Brain Game dưới đây.
  • Bé vào lớp 1 - Chia sẻ bộ đề thi, kiểm tra năng lực, IQ
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thông qua bộ đề thi, kiểm tra năng lực, IQ dành cho các bé vào lớp 1 dưới đây, các bậc phụ huynh không chỉ giúp các con làm quen với các đề thi mà qua đó còn có thể đánh giá được năng lực tiếp nhận, khả năng tư duy trước khi các con bước vào lớp 1.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tricky Test 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tricky test 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tricky Test 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Best IQ Test 3/5 Game kiểm tra chỉ số IQ cho di động
  • Braindom 3/5 Trò chơi trí tuệ, kiểm tra IQ
  • Brain OutGame giải đố kiểm tra IQ
  • Điên NãoGame kiểm tra IQ, hack não
  • ScaleGame trí tuệ giải đố cực hay cho điện thoại
  • PuzzledomKho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • Impossible Date 2Thể hiện các kỹ năng giải câu đố điêu luyện
  • Bingo AbradoodleGame giải đố đoán ô chữ cho di động
  • Game HueGame giải đố màu sắc hấp dẫn cho PC
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm