download Triều Nhân Lam Cầu Cho Mobile

Triều Nhân Lam Cầu

 Cho Mobile

Download Triều Nhân Lam Cầu - Game nhập vai cầu thủ bóng rổ cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2021

Triều Nhân Lam Cầu thuộc thể loại game di động RPG mô phỏng môn thể thao bóng rổ vô cùng thú vị, tham gia Triều Nhân Lam Cầu, bạn sẽ được lựa chọn các nhân vật để điều khiển trong những trận đấu bóng rổ theo luật chơi chính thống quốc tế.


Nhắc tới game thể thao hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới bóng đá, tuy nhiên game bóng rổ cũng được các nhà làm game chú ý, đầu tư công phu cả về hình thức và nội dung, đặc biệt là game di động. NetEase là nhà phát hành vốn nổi tiếng với các game như MMORPG, MOBA, RPG hay Battle Royale... Nhưng bên cạnh đó vẫn có những game thể thao ăn khách, chẳng hạn như bóng rổ có Triều Nhân Lam Cầu.

trieu nhan lam cau

Tải Triều Nhân Lam Cầu - Game bóng rổ cho điện thoại Android

Triều Nhân Lam Cầu được thiết kế với nút điều hướng, di chuyển ở phía bên phải màn hình. Người chơi tiến hành các thao tác như tranh cướp bóng, nhảy, ném bóng vào rổ... Về cơ bản, các phím điều khiển giúp bạn thỏa mãn được động tác tương tự trong môn thể thao ngoài đời thực.

trieu nhan lam cau 2

Download Triều Nhân Lam Cầu - Game nhập vai cầu thủ bóng rổ cho di động

Về mặt đồ họa, Triều Nhân Lam Cầu gây ấn tượng với người chơi ở thiết kế phong cách hoạt hình, đơn giản trong đường nét. Những nhân vật tham gia trong game như bước ra từ thế giới anime, manga, phong cách thời trang cực kỳ trẻ trung. Thêm nữa, trò chơi cũng liên tục cập nhật tướng mới, giải đấu mới và hoạt động ingame phong phú.

Ngoài r, nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp nhập vai thì Kiếm thế sẽ là một tự game rất đáng để bạn trải nghiệm, Kiếm Thế quy tụ tới 13 môn phái, chiến trường PK rực lửa, cùng nhiều tính năng hấp dẫn mang lại cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi Triều Nhân Lam Cầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây NetEase chính thức ra mắt một tựa game bóng rổ trên các hệ điều hành mobile vô cùng thú vị có tên gọi Triều Nhân Lam Cầu, trò chơi được đầu tư khá công phu về mặt hình ảnh, hình thức và nội dung khá đặc biệt đang thu hút rất nhiều game thủ.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Tên các môn thể thao trong tiếng Anh Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tùy vào điều kiện khí hậu, bản sắc văn hóa và sở trường riêng mà mỗi quốc gia phát triển các môn thể thao thế mạnh mang những nét đặc trưng riêng. Một số môn thể thao phổ biến và được chơi hầu hết các nơi trên thế giới, tuy nhiên một số môn chỉ có ở khu vực này hoặc khu vực khác, quốc gia này hoặc quốc gia khác. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tổng hợp tên các môn thể thao bằng tiếng Anh ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triều Nhân Lam Cầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triều nhân lam cầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Triều Nhân Lam Cầu Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NBA 2K19 3/5 Game mô phỏng giải bóng rổ nhà nghề Mỹ
  • Basketball Shoot 3/5 Game bóng rổ có lối chơi hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm