download Trigger Heroes cho iPhone

Trigger Heroes

 cho iPhone

Download Trigger Heroes - Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/06/2020

Trigger Heroes lạ tựa game bắn súng dành cho di động với đồ họa vui nhộn và hài hước, trong Trigger Heroes sẽ phải giúp chiến binh Red và những người bạn của mình lấy lại hành tinh Orbitus yêu dấu của mình từ tay những tên lính đánh thue độc ác, sự tồn vong của hành tinh lúc này sẽ nằm trong tay bạn.


Là một game bắn súng với điều khiển một chạm đơn giản, Trigger Heroes cho Android đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu khám phá các khu vực khác nhau, chiến đấu chống lại kẻ thù độc đáo, né tránh đạn và sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để bắn hạ kẻ thù.

trigger heroes

 

Download Trigger Heroes - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Trigger Heroes cho iPhone, những màn chơi đầu tiên, người chơi có thể tiêu diệt những con quái vật level 1 rất đơn giản và dễ dàng, nhưng khi bước vào các phòng về sau, lũ quái vật dai sức, sở hữu vũ khí uy lực hơn và số lượng đông đúc hơn. Bạn sẽ cần sử dụng nhiều loại súng khác nhau để chiến đấu với chúng và những tên boss khổng lồ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Moss - tựa game phiêu lưu hành động kết hợp trí tuệ giải đố dành cho 1 người chơi và trên nền tảng thực tế ảo, game Moss bao gồm hệ thống nhân vật đáng yêu, các trận đánh hấp dẫn và cơ hội để khám phá thế giới mở.

trigger heroes 2

Tải Trigger Heroes - Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile

Đặc biệt để thu thập vũ khí mới, người chơi Trigger Heroes sẽ phải mở khóa các hộp gỗ nằm rải rác trong các khu vực chiến trường. Hộp có thể chứa vũ khí mới hoặc tiền và bạn có thể dùng tiền để mua sức khỏe, tăng lực sát thương cho viên đạn cuối cùng.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm khi vào vai một hiệp sĩ ngốc nghếch trong Retro Knight - tựa game sandbox kết hợp nhập vai hành động, Retro Knight mang đến những màn chiến đấu theo phong cách retro cực kỳ độc đáo giúp bạn giải trí hàng giờ không chán.


Liên kết tải về - [98,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trigger Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trigger heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trigger Heroes cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Line of Sight 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho PC
  • Survivor io 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm