download Trình kiểm tra thư Gmail 4.4.0

Trình kiểm tra thư Gmail

 4.4.0

Download Trình kiểm tra thư Gmail - Tiện ích kiểm tra thư điện tử trên Chrome

Thu Hà  cập nhật: 25/07/2016

Trên trình duyệt Chrome có sẵn Trình kiểm tra thư Gmail giúp bạn theo dõi số lượng thư chưa đọc trong hộp thư đến Gmail của bạn, sau đó bạn có thể truy cập trực tiếp bảo biểu tượng Gmail để đọc thư. Tiện ích này tỏ ra khá tiện dụng đối với những ai thường xuyên làm việc với gmail, nhận những thư điện tử quan trọng cần phải đọc và hồi đáp ngay.


Trình kiểm tra thư Gmail được tích hợp trên trình duyệt Google Chrome giúp bạn theo dõi được hoạt động hộp thư đến trên Gmail, biết được số lượng thư đến chưa được đọc. Từ biểu tượng Gmail trên Chrome, bạn có thể truy cập trực tiếp vào hộp thư để đọc. Tương tự, phần mềm Gmail Notifier Pro có khả năng thông báo email mới ngay trên màn hình desktop. Sử dụng Gmail Notifier Pro, bạn có thể đọc thư trực tiếp mà không cần truy cập đến hòm thư.

 

download trinh kiem tra thu gmail


Trình kiểm tra thư Gmail rất hữu ích dành cho những người thường xuyên làm các công việc liên quan đến email như giao tiếp với khách hàng, đối tác. Việc nhận và hồi đáp email với những người này là vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến công việc của công ty. Bạn chỉ cần thi thoảng để ý đến thông báo thư trên trình duyệt là có thể biết được mình có thư mới hay không.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Foxmail cũng có các chức năng thông báo tương tự. Đặc biệt Foxmail hỗ trợ thao tác đọc email, xóa hoặc đánh dấu mà không cần phải mở trình duyệt.

Các tính năng chính của Trình kiểm tra thư Gmail:

- Thông báo email mới trên Chrome
- Hiển thị số lượng thư đến chưa đọc
- Truy cập trực tiếp vào hòm thư


Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trình kiểm tra thư Gmail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trình kiểm tra thư gmail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trình kiểm tra thư Gmail 4.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm