download TripAdvisor cho Android

TripAdvisor

 cho Android

Download TripAdvisor - Tìm kiếm thông tin điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2019

TripAdvisor hỗ trợ người dùng du lịch trong việc tra cứu các thông tin về khách sạn, nhà hàng và các hoạt động tại các điểm du lịch trên khắp thế giới. Nếu bạn thiếu thông tin, hay mong muốn có những lựa chọn tốt nhất được đánh giá bởi những khách du lịch thì TripAdvisor như một kênh thông tin gợi ý hiệu quả dành cho bạn.


TripAdvisor cho iPhone cho phép người dùng tìm hiểu qua hàng triệu đánh giá, ý kiến, video và ảnh chân thực từ khách du lịch giúp bạn lập kế hoạch và có chuyến đi hoàn hảo. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép người dùng có thể thêm đánh giá của mình về bất kỳ khách sạn, nhà hàng hoặc danh nam thắng cảnh nào.

tripadvisor

Thông qua ứng dụng du lịch TripAdvisor cho iPhone, người dùng được khám phá nhà hàng theo loại thực phẩm, mức giá, và đánh giá của khách hàng. Đồng thời được khám phá những điều thú vị trong bất kỳ điểm đến của bạn, so sánh giá vé máy bay và tìm thấy những kết quả tuyệt vời. Booking.com cũng là ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến được sử dụng nhiều trên các thiết bị di động. Với sự hỗ trợ của Booking.com, chuyến du lịch của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

tripadvisor 2

Tính năng khám phá trong TripAdvisor giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các địa điểm gần khu vực của bạn hoặc bất kỳ một địa chỉ nào mà bạn nhập vào. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể tương tác với những người dùng khác thông qua diễn đàn và nhanh chóng nhận được câu trả lời cho câu hỏi cụ thể của bạn.

Ngoài ra, Du lịch Việt và MyTravel Vietnam là những ứng dụng hữu ích dành cho người dùng đang có kế hoạch khám phá các địa điểm du lịch trong nước. Du lịch Việt là chương trình thuần Việt cung cấp tới người sử dụng danh sách các địa danh và địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn lãnh thổ Việt Nam để phục vụ tốt cho việc đi du lịch hay tổ chức các tour dài ngày. Còn MyTravel Vietnam là trình ứng dụng cho phép người sử dụng có được các thông tin về các vị trí, quán ăn và các địa điểm giải trí nổi tiếng trên đất nước Việt Nam.

Các tính năng chính của TripAdvisor:

- Duyệt ý kiến dánh giá về các địa điểm từ khách du lịch

- Tìm khách sạn tốt nhất

- Khám phá nhà hàng theo loại đồ ăn

- So sánh giá vé máy bay và tìm giảm giá

- Thêm đánh giá của mình


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TripAdvisor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tripadvisor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TripAdvisor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Expedia 3/5 Ứng dụng đặt vé máy bay qua điện thoại
  • Trip.com 3/5 Ứng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cho Android
  • PegipegiĐặt phòng khách sạn, vé máy bay và vé tàu
  • TravelokaĐặt vé máy bay, phòng khách sạn tiện lợi
  • iVIVUỨng dụng đặt phòng khách sạn cho điện thoại Android, iPhone
  • OrbitzĐặt phòng, vé máy bay nhiều ưu đãi
  • Traveloka Book Flight & HotelDịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • Qatar AirwaysĐặt vé máy bay, nhận phòng khách sạn
  • KAYAK FlightsCẩm nang du lịch, đặt vé máy bay, phòng khách sạn
  • YatraĐặt phòng, vé máy bay, thuê xe du lịch tiện lợi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm