download TRIVIA 360 Cho Android

TRIVIA 360

 Cho Android

Download TRIVIA 360 - Game giải đố cổ điển, trắc nghiệm IQ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2019

TRIVIA 360 là game giải đố hại não với một loạt các câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm hoặc các hình thức khác để thử thách trí thông minh của bạn mỗi ngày. Bạn có thể chơi TRIVIA 360 cùng bạn bè để tăng tính cạnh tranh trong một cuộc chạy đua kiến thức, bổ sung cho mình những thông tin bổ ích phục vụ cho cuộc sống.




Hãy thử sức mình với các câu hỏi trong game giải đố TRIVIA 360 để kiểm tra chỉ số IQ và sự hiểu biết của mình đang ở mức nào. Đây là tựa game tuyệt vời để rèn luyện trí não của bạn mỗi ngày. Các câu đố trong game được thiết lập trong các chuyên mục khác nhau gồm các câu hỏi trắc nghiệm, cơ thi đố vui hay đố trả lời bằng văn bản... bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý thích.

trivia 360

Download TRIVIA 360, Game giải đố cổ điển, trắc nghiệm IQ

TRIVIA 360 mang đến một giao diện chơi thân thiện, có thể mời những người khác cùng chơi để cạnh tranh ở chế độ trực tuyến. Tải về trò chơi và bắt đầu các thách thức hại não, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ thú vị cùng niềm vui mỗi ngày.

Brain Training cũng là ứng dụng tập hợp nhiều câu đố và trò chơi hại não, giúp rèn luyện các kỹ năng tập trung, kỹ năng quan sát và tư duy logic của bạn, Brain Training còn giúp cho các bán cầu não của bạn hoạt động cân bằng hơn. 

Các tính năng chính của TRIVIA 360:

- Game giải đố hại não

- Câu hỏi trắc nghiệm IQ

- Chơi cùng nhiều người khác

- Các câu hỏi ở nhiều chuyên mục


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Những câu hỏi hại não
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Những câu hỏi hại não được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây đều là những câu hỏi cực hại não, hãy cùng bạn bè, người thân ngồi giải đáp câu hỏi này nhé. Chắc chắn, bạn và mọi người sẽ có giây phút cười trừ khi nhìn thấy đáp án có một không hai. Cùng thử xem nhé.
  • Những câu đố vui hại não ngắn gọn, có đáp án
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những câu đố vui hại não kèm đáp án như câu đố hại não cấm nghĩ bậy, câu đố hại não khó cho tới những câu đố vui trí tuệ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn tham khảo để tha hồ lựa chọn những câu đố vui đố mọi người, tạo ra bầu không khí náo nhiệt, vui động, mang lại tiếng cười sảng khoái.
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Đáp án game Brain Puzzle Tricky Test
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang gặp khó khăn với những câu đố hại não nhưng không kém phần vui nhộn trong Brain Puzzle Tricky Test, hãy tham khảo đáp án game Brain Puzzle Tricky Test mà Taimienphi chua sẻ bên dưới để tìm cách giải quyết nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Câu đố troll có đáp án
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết Câu đố troll có đáp án mà Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho những câu đố troll, hài hước và hại não nhất mà bạn từng biết đấy. Các bạn nhớ chọn cho mình những câu đố hay nhất để thử bạn bè nhé, lưu ý nhớ cả đáp án nữa đấy
  • Những câu đố vui ngắn hay
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những câu đố vui ngắn hay nhất đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn đang tìm các câu đố mẹo vui khó thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé để có thể đố bé hoặc bạn bè, người thân tạo ra giây phút vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
  • Tổng hợp các câu đố dân gian hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những câu đố dân gian Việt Nam rất đa dạng và nhiều chủ đề, không chỉ mang lại tiếng cười, nó còn giúp kích thích trí não. Dưới đây là danh sách các câu đố vui dân gian hay, hài hước, hóc búa nhất kèm đáp án, bạn hãy lưu lại để chia sẻ với bạn bè hoặc dùng để đố vui trẻ nhỏ nhé!
  • Câu đố mẹo khó nhất có đáp án, câu hỏi thông minh, hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những câu đố mẹo khó nhất có đáp án, câu hỏi thông minh, hại não nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây. Các bạn cùng tham khảo và lưu lại để giải tỏa lúc căng thẳng, tạo bầu không khí tươi vui, gắn kết mọi người với nhau.
  • Đáp án Brain Go đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Game giải đố hại não hay nhất năm 2021 Brain Go hiện đã được phát hành cho cả Android và iOS, với một loạt các câu đố mẹo hóc búa, bạn có thể đắm chìm trong thế giới câu đố hài hước. Nhưng nếu bí quá, bạn có thể tham khảo đáp án Brain Go đầy đủ nhất ngay bên dưới.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TRIVIA 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trivia 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TRIVIA 360 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Games 3/5 Game thử thách IQ, câu đố hại não
  • Brain Crack 3/5 Game giải đố thú vị rèn trí não
  • Brain BlowGame giải đố nhiều chủ đề, rèn luyện IQ
  • Draw 2 SaveGame giải đố hack não
  • ChallengeLabGame đố vui, tìm hiểu kiến thức cho Android
  • DOPGame giải đố vẽ hình cho điện thoại Android
  • Troll MasterGame giải đố vẽ trên hình ảnh
  • Brain Puzzle cho AndroidGame đố vui hack não trên Android
  • GoMemoryGame giải đố, tăng khả năng ghi nhớ
  • Word Gamesgame giải đố hấp dẫn qua việc nối ghép chữ đa dạng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm