download Trivia Survival 100 Cho Android

Trivia Survival 100

 Cho Android

Download Trivia Survival 100 - Game giải đố kết hợp chạy đua

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2019

Trivia Survival 100 là tựa game khá thú vị khi bạn được đặt ở vị trí của một cuộc đua và phải giải quyết tất cả các câu hỏi trên đường chạy, đánh bại 100 người khác và trở thành người sống sót cuối cùng. Mỗi câu đố sẽ được trả lời theo dạng trắc nghiệm đúng hoặc sai trong 5 giây, và chỉ những người trả lời đúng mới được chơi tiếp.



Trong game Trivia Survival 100 sẽ có 100 người cùng đồng hành với bạn và đó cũng là đối thủ mà bạn phải đánh bại, nhiệm vụ của bạn là giải quyết những câu đố trên đường chạy để trở thành người còn lại cuối cùng. Các câu đố dưới dạng trắc nghiệm đúng sai và người chơi sẽ trả lời nhanh trong vòng 5 giây, hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và bình tĩnh trả lời tất cả các câu đố.

trivia survival 100

Download Trivia Survival 100, Game giải đố kết hợp chạy đua

Trivia Survival 100 cũng đề ra luật chơi rõ ràng: những người trả lời sai sẽ bị trừng phạt, bạn có thể chuyển câu trả lời tự do trong thời gian nhất định. Người chơi cũng có thể giải quyết các câu hỏi nhỏ để tăng cấp từ Mẫu giáo thành Thiên chúa, thu thập các nhân vật thú vị và độc đáo. Hãy là người chơi kiên trì, đừng dừng lại cho đến khi bạn trở thành người chiến thắng cuối cùng, download trò chơi và chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Nếu yêu thích thể loại game thợ săn, bạn có thể trải nghiệm Cure Hunters với nội dung săn lùng virus vũ trụ là các thây ma nhiễm bệnh, hoàn thành các nhiệm vụ cao cả, Cure Hunters có chế độ đánh boss độc đáo, nhiều vũ khí tân tiến hỗ trợ cho người chơi.

Các tính năng chính của Trivia Survival 100:

- Game giải đố kết hợp chạy đua

- So tài với 100 người khác

- Nhiều câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm

- Thu thập các nhân vật trên đường chạy


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trivia Survival 100 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trivia survival 100 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trivia Survival 100 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm