download Trojan Remover Update 6.8.4 Build 2611

Trojan Remover Update

 6.8.4 Build 2611

Download Trojan Remover Update - Loại bỏ các virus Trojan Horses và sâu máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/07/2017

Phần mềm Trojan Remover Update được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng loại bỏ các virus Trojan Horses và sâu máy tính khi các phần mềm diệt virus phát hiện sự cố hoặc không thể hoàn toàn loại bỏ các virus này. Đặc biệt, Trojan Remover Update có khả năng xử lý tính nguyên vẹn của hệ thống, các rookit, registry, dịch vụ DLL, đối tượng trợ giúp trình duyệt, các tác vụ theo lịch trình, cùng các tập tin host, v.v.


Sau khi tải Trojan Remover Update và cài đặt nhanh, người dùng dễ dàng khai thác các tính năng của phần mềm bởi phiên bản Trojan Remover cập nhật này hoàn toàn không yêu cầu cấu hình đặc biệt. Trojan Remover Update sở hữu giao diện làm việc cổ điển với cấu trúc thân thiện, cho phép người dùng nhanh chóng làm quen với thao tác quét hệ thống và kiểm tra các phần quan trọng nhất trong Windows.

trojan remover update

Trojan Remover Update hỗ trợ tính năng quét ổ đĩa hoặc thư mục riêng với các thư mục con, kiểm tra các tập tin lưu trữ, tự động đặt lại tên cho các tập tin chứa phần mềm độc hại và gửi báo cáo, cũng như kiểm tra cơ sở dữ liệu liên quan đến phần mềm độc hại để xác định các thành phần nguy hiểm với hệ thống máy tính. Ngoài ra, Trojan Remover Update còn cho phép người dùng kiểm tra các tập tin nhật ký và quản lý các tập tin bị bỏ qua, thiết lập thời gian nghỉ, tự động quét khi hệ thống khởi động để xác minh các entry tự khởi động, v.v.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Trojan Killer cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn diệt trojan máy tính hiệu quả, giúp máy tính của bạn luôn được bảo vệ ở trạng thái tốt nhất, ngoài ra, Trojan Killer còn cung cấp nhiều chế độ quét máy tính khác nhau.

Các tính năng chính của Trojan Remover Update:

- Quét và loại bỏ các virus Trojan Horses và sâu máy tính.

- Giao diện làm việc cổ điển.

- Kiểm tra tập tin lưu trữ.

- Tự động đặt lại tên tập tin.

- Kiểm tra cơ sở dữ liệu.

- Kiểm tra tập tin nhật ký.

- Quản lý các tập tin, tự động quét khi hệ thống khởi động, v.v.


Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trojan Remover Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trojan remover update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trojan Remover Update 6.8.4 Build 2611


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm