download Trove Cho PC

Trove

 Cho PC

Download Trove - Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/09/2020

Trove là game phiêu lưu hành động được xây dựng theo phong cách Minecraft hoàn toàn miễn phí trên Steam. Tham gia Trove, người chơi sẽ cùng bạn bè của mình bước vào hành trình khám phá thế giới khối vuông, chiến đấu với lực lượng Shadows trong ngục tối theo cách của mình.


Giới thiệu Trove:

Trove mang đến nhiều lớp nhân vật khác nhau. Người chơi có thể vào vai một hiệp sĩ, một tay súng thiện xạ, người băng, tên cướp biển với con vẹt hay bất kỳ class nhân vật nào. Khám phá những vương quốc có thể bị phá hủy hoàn toàn trên lưng con rồng lửa và chú mèo Meownt với bộ râu đặc sắc. Đồng thời tạo một nhóm gan dạ và bò theo cách của bạn vào những hang động độc đáo của từng vương quốc. Sử dụng những vũ khí, bộ giáp mạnh mẽ để đối mặt với những tay sai dũng cảm, các boss mạnh mẽ và rất nhiều bẫy nguy hiểm.

trove

Download Trove - Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Bên cạnh đó Trove còn nổi bật với những tính năng xây dựng, cho phép người chơi xây dựng thế giới, xây dựng ngôi nhà của mình, hay xây dựng bất cứ điều gì bạn muốn trong trò chơi. Chẳng hạn như tạo con rồng, thanh kiếm, cầu vồng bằng kính 3D. Bạn thỏa sức sáng tạo và nghĩ ra những thứ mình cần. Nếu yêu thích phong cách chơi game tự do, đề cao sự sáng tạo và khám phá thì Trove là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Các tính năng chính của Trove:

- Nhiều lớp nhân vật khác nhau.
- Các vương quốc không biên giới.
- Khám phá hang động.
- Trở nên giàu có nhờ của cải.
- Xây dựng ngôi nhà và thế giới riêng của mình.

Code game Trove

Truy cập bài viết Code Trove tại đây để nhận nhiều giftcode mới nhát.

Game liên quan:

The Frostrune cũng là game phiêu lưu hấp dẫn được tạo bởi những người đam mê văn hóa Bắc Âu, The Frostrune bao trùm truyền thống kể về chuyện của những người Viking, một cuộc phiêu lưu mạo hiểm.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trove được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trove là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Craft Vegas 3/5 Game xây dựng thế giới mở giống Minecraft trên di động
  • Growtopia 3/5 Game xây dựng thế giới, thu thập và bảo vệ các đồ vật
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm