download Tru tiên 4D cho Android

Tru tiên 4D

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1592
  • Size: 47 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Tru tiên 4D - Game nhập vai online có thiết kế nhân vật siêu phong cách cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/05/2022

Tru tiên 4D là một trong những tựa game nhập vai online có thiết kế nhân vật siêu phong cách cho Android hiện nay; người chơi có thể tải Tru tiên 4D cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... để chơi và trải nghiệm.


Game nhập vai là một trong những thể loại game phổ biến hiện nay, có thể kể tới Võ Lâm Tranh Bá, Dragon Ball Z Dokkan Battle, Thế Giới Hoàn Mỹ, Phiêu Phong Kiếm Vũ hay Destiny Of Thrones... hầu hết chúng đều là những tựa game nhập vai được yêu thích. Võ Lâm Tranh Bá là tựa game nhập vai mới được phát hành những đã cho thấy được sức hút với hàng nghìn người truy cập trong những ngày đầu ra mắt..., còn Tru tiên 4D lại gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế/tạo hình nhân vật.


Tru tiên 4D
Download Tru tiên 4D - Game nhập vai online có thiết kế nhân vật siêu phong cách cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

SƠ LƯỢC VỀ GAME TRU TIÊN 4D

Tru Tiên 4D có tên gọi cũ là Nhiệt Huyết Tiên Cảnh thuộc thể loại nhập vai dành cho mobile (hiện mới chỉ hỗ trợ android) được thiết kế trên trên nền tảng 3D chất lượng cao với âm thanh và hình ảnh, trường cảnh sắc nét rất đẹp mắt.

Tru tiên 4D là sự mô phỏng những cuộc đối đầu khốc liệt, kịch tính giữa 2 thế giới quen thuộc là Tiên và Ma, khi tải Tru tiên 4D cũng là lúc câu chuyện không hồi kết của 2 thế lực này trong thế giới được hiện hữu, những cuộc xâm lăng, những lần trừng trị cái ác liên tục diễn ra đem tới cho người chơi những màn nhập vai cực kỳ kịch tính.

Điểm thu hút người chơi nhất trong game chính là hệ thống thời trang đa dạng, khác biệt và phong cách mà không phải game nào cũng có. Tru tiên 4D mang dáng dấp của một cốt truyện nhẹ nhàng và hệ thống nhân vật được thiết kế rất phong cách.

Nhân vật trong game Tru tiên 4D được tạo hình theo lối chibi hiện đại, đáng yêu với những gam màu sặc sợ tươi trẻ. Điều đặc biệt người chơi có thể tự phối màu cho nhân vật của mình để có thể có được một bộ "cánh" tơm tất và nổi bật nhất khiến người chơi khác phải hoảng hốt và ngỡ ngàng. Dưới đây là những điểm nổi bật của game.

Với sự phát triển của Mobile, đi kèm với đó là hàng loạt tựa game trên Mobile đình đám xuất hiện, phải kể tới những cái tên như Liên quân mobile hay Truy Kích Mobile ... Trong đó, Liên Quân Mobile sẽ làm các game thủ nghĩ ngay tới game Liên Minh Huyền Thoại đã rất HOT trên PC trong nhiều năm nay, game Liên Quân Mobile hỗ trợ 2 hệ điều hành là Android và iOS, chính vì đó, nếu không sở hữu các dòng smartphone Android như Samsung ... thì bạn hoàn toàn có thể chơi Liên Quân Mobile trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks chẳng hạn, nếu bạn muốn thử, hãy tham khảo cách chơi Liên Quân Mobile trên máy tính mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn để biết chi tiết cách thực hiện nhé.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME TRU TIÊN 4D

- Lối thiết kế, tạo hình nhân vật siêu đặc sắc và rất nổi bật
- Khả năng cá nhân hóa tạo hình nhân vật
- Bản đồ, bối cảnh rộng
- Cộng đồng người chơi lớn, khả năng kết nối rộng
- Game chiến đấu trên đấu trường rộng lớn, nhiều chế độ chơi, kết hợp nhiều kiểu chơi.

Chiến giới 4D là game nhập vai đa vũ trụ đồ họa 4K sắc nét, có mặt trên hệ điều hành Android và iOS, game thủ sẽ được hòa mình vào các vị tướng có những sức mạnh khác nhau và giành chiến thắng trong những trận giao đấu của mình.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tru tiên 4D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tru tiên 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tru tiên 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tru tiên 4D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 Security 3/5 Diệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • SuperBlamGame phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Hola LaucherTùy biến màn hình SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... nhanh chóng
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Tiên NghịchGame chiến thuật trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Bầu cua onlineGame dân gian siêu đặc sắc cho iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm