download Tru Tiên Mobile (cho Android)

Tru Tiên Mobile

 (cho Android)

Download Tru Tiên Mobile - Game kiếm hiệp trên iPhone, Samsung, OPPO

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2019

Tru Tiên Mobile là một trong những tựa game mới được nhiều kỳ vọng hiện nay, game thủ yêu thích đã có thể tải Tru Tiên Mobile để chơi và trải nghiệm một trong những tựa game hot nhất hiện nay, game có không gian đẹp, bối cảnh rộng, nhân vật đẹp, cốt truyện hay... tải Tru Tiên Mobile và thưởng thức tác phẩm game đầy hấp dẫn này.


Được mong chờ từ rất lâu Tru Tiên Mobile khi lên kệ đã thu hút người chơi từ nhiều lứa tuổi, sử dụng nhiều hệ điều hành khác nhau như iOS hay Android. Khi tải Tru Tiên Mobile bạn sẽ tìm thấy những điều thú vị của một trong những tựa game đầy "ma lực" này.

Sơ lược về gameTru Tiên Mobile

Game Tru Tiên Mobile có cốt truyện được lấy từ Tru Tiên Mobile Truyện khá nổi tiếng và khi chuyển thể thành game nó chỉ còn tên ngắn Tru Tiên Mobile!


Tru Tiên Mobile
Download Tru Tiên Mobile - Game kiếm hiệp trên iPhone, Samsung, OPPO

Tru Tiên Mobile do nhà phát hành game Soha Game phát hành với độ chi tiết của hình ảnh Việt hóa, độ sát của phiên bản chính được nhiều người mong đợi. Game có cốt truyện hay đặc sắc và khá quen thuộc đã được nhiều người biết tới, nếu như truyện Tru Tiên Mobile Truyện có sức hấp dẫn là 100% thì game Tru Tiên Mobile lôi cuốn bạn gấp đôi số đó - đây là một trong những tựa game được Soha Game kỳ vọng.

Game Tru Tiên Mobile có đồ họa 3D siêu đẹp mắt và lôi cuốn người dùng, việc ứng dụng đồ họa 3D tạo nên một không gian game lung linh huyền ảo tới mơ màng, nếu như những game khá chỉ sở hữu công nghệ 2D hoặc 2.5D thì Tru Tiên Mobile hẳn đã được "ưu ái" hơn rồi. Game có âm thanh và hình ảnh sống động rất phù hợp với một tựa game mang bóng dáng kiếm hiệp như thé này, sau khi ra mắt bạn có thể tải Tru Tiên Mobile để chiến cùng bạn bè.

Hệ thống nhân vật trong game khá đa dạng cho người chơi lựa chọn, game gồm 4 class nhân vật: Thanh Vân, Thiên Âm, Hợp Hoan, Khiên Cơ cả bốn nhân vật này đều khắc họa khá sát với cốt truyện, mỗi nhân vật có điểm mạnh và điểm yếu riêng để người chơi lựa chọn. Không có nhân vật nào hoàn hảo cả.

Là một trong những tựa game hot nhất hiện nay Tru Tiên Mobile Mobile sẽ có 3 phiên bản khác nhau để người chơi lựa chọn. Ngoài phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Android thì tựa game này còn có phiên bản được thiết kế dành riêng cho nền tảng PC để người chơi có cơi hội tiếp cận cũng như lựa chọn chơi. Hầu hết các phiên bản đều được kỳ vọng đem lại sự ổn định cao khi chơi.

Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile cũng là game nhập vai tiên hiệp sống động vừa mới được ra mắt người chơi, với cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết hấp dẫn, trong Game Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ, các hoạt động PK chiến đấu solo hoặc đấu tổ đội, bang hội phe phái.

Đặc điểm nổi bật của game Tru Tiên Mobile

 

- Game có cốt truyện đặc sắc, siêu hấp dẫn
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét
- Bối cảnh game rộng lớn, cách chơi lôi cuốn
- Hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng
- Nhiều nhiệm vụ hay, phần thưởng đa dạng
- Tính chiến đấu cao, tính giải trí được chú trọng

LỜI KẾT

Cũng giống như hầu hết các game 3D khác như Thiên Long Bát Bộ 3D, Triệu Hồi 3D hay Eden 3D, Tru Tiên Mobile được đánh giá khá cao về đồ họa cũng như cốt truyện. Bên cạnh việc tải Tru Tiên Mobile các bạn có thể download Triệu Hồi 3D để chơi cùng.
Nhìn chung Triệu Hồi 3D hay Thiên Long Bát Bộ 3D và Eden 3D đều là những game đặc sắc, chẳng hạn Thiên Long Bát Bộ 3D đặc sắc về cốt truyện thậm chí ai cũng biết cốt truyện của game này, còn Eden 3D lại mang tới hơi thở của những cuộc chiến toàn đâm với chém... rất nghẹt thở.


Liên kết tải về - [113 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kim Nguyên Bảo - Một trong những đơn vị tiền tệ chính mà người chơi chỉ có thể nhận thông qua hình thức nạp thẻ ngoại trừ Code Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ Code Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile cho bạn đọc.
  • Cách chơi Mộng Tru Tiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mỗi tựa game lại có điểm thú vị khác nhau. Trò chơi Mộng Tru Tiên với đề tài tiên hiệp độc đáo đưa người chơi đến với những thế giới đẹp tuyệt mỹ, mỗi không gian lại có những nhiệm vụ và ẩn chứa những điều bí mật, cùng khám phá những điều độc đáo này trên game PC này nhé.
  • Cách chơi Tru Tiên 3D trên máy tính bằng Bluestacks 3
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn muốn chơi game mobile trên máy tính đặc biệt là game Tru Tiên 3D nhưng chưa biết cách phải làm như thế nào thì với cách chơi Tru Tiên 3D trên máy tính bằng Bluestacks 3 dưới đây là giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Cách chơi Tru Tiên trên PC
    Tru Tiên hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Tru Tiên trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Code Mộng Tru Tiên
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Code Mộng Tru Tiên dành tặng game thủ khi tham gia trải nghiệm game được phát trên nhiều diễn đàn. Với mỗi loại code, bạn sẽ nhận được những vật phẩm khác nhau. Những code game sẽ hỗ trợ đắc lực cho game thủ trong hành trình nâng cấp nhân vật Code Mộng Tru Tiên nhanh chóng lên top.
  • Code Phi Tiên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phi Tiên Mobile - game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn người chơi - ra mắt chính thức ngày 26.4. Bạn có thể giành được Code Phi Tiên Mobile giá trị khi nhanh tay tham gia những sự kiện được tổ chức từ ban điều hành. Tham khảo ngay bài hướng dẫn dưới đây để có Code Phi Tiên Mobile nhé.
  • FullCode Trảm Tiên Quyết 5.0 VIP mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Danh sách Code code Trảm Tiên Quyết 2024 mới nhất là thứ được rất nhiều người săn đón. Sau khi sử dụng Gift Code game Trảm Tiên Quyết 5.0 VIP người chơi có thể tăng cấp và rèn luyện kỹ năng nhanh hơn, đủ sức tham gia chiến trường khốc liệt.
  • Top game tiên hiệp hấp dẫn nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tiên hiệp luôn là một thể loại game được khá nhiều người chơi ưa thích, nó mang đến những trải nghiệm ly kỳ và hấp dẫn, những tình tiết hoặc lối chơi tạo cảm giác như đang lạc vào cõi thần tiên. Và hôm nay, Taimienphi sẽ liệt kê cho bạn top game tiên hiệp hấp dẫn nhất trên mobile.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
Tru Tiên Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tru Tiên Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tru tiên mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tru Tiên Mobile (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm