download Truck Simulator 3D Cho Android

Truck Simulator 3D

 Cho Android

Download Truck Simulator 3D - Game mô phỏng lái xe tải

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Truck Simulator 3D là tựa game mô phỏng lái xe tải cỡ lớn, thử thách bản thân qua nhiệm vụ khó khăn và hoàn thành tất cả các công việc. Game Truck Simulator 3D lấy bối cảnh các con đường và thành phố tại Mỹ, cùng rất nhiều loại xe tải để bạn lựa chọn, thể hiện mình là một tài xế xe tải giỏi nhất thế giới.


Truck Simulator 3D là tựa game mô phỏng lái xe tải dành cho những ai thích ngồi sau vô lăng của những chiếc xe tải chở hàng cỡ lớn, bối cảnh game mô phỏng lái xe này là ở Mỹ, bao gồm 11 thành phố lớn của Mỹ, 8 xe tải tuyệt vời để lựa chọn. Hãy cố gắng trở thành tài xế xe tải giỏi nhất thế giới khi hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn nhất.

truck simulator 3d

Download Truck Simulator 3D, Game mô phỏng lái xe tải

Truck Simulator 3D cung cấp hệ thống bản đồ rộng lớn tại nước Mỹ, hệ thống điều khiển vật lý xe tải thực tế, cho phép người chơi tùy biến ngoại hình và các bộ phận của xe. Cách điều khiển khá đơn giản: sử dụng nút điều khiển tay lái và nghiêng thiết bị để làm xe chạy. Bạn sẽ được lái xe trong chu kỳ ngày đêm và các điều kiện thời tiết chân thực, góc quay camera linh hoạt để người chơi quan sát dễ hơn.

Euro Truck Simulator cũng là game mô phỏng lái xe tải khá chân thực nơi bạn sẽ được du lịch cùng chiếc xe của mình trên những cung đường tuyệt đẹp của những thành phố tại châu Âu, Euro Truck Simulator cũng cho phép bạn sửa đổi, tùy chỉnh và nâng cấp các bộ phận của xe.

Các tính năng chính của Truck Simulator 3D:

- Game mô phỏng lái xe tải

- Bối cảnh các thành phố ở Mỹ

- Nhiều loại xe tải để lựa chọn

- Cách điều khiển đơn giản, chân thực

- Lái xe theo chu kỳ ngày đêm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truck Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truck simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truck Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm