download True Burner  8.6

True Burner

  8.6

Download True Burner - Ghi đĩa và sao chép đĩa CD, DVD, Bluray

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/09/2022

True Burner là công cụ ghi và sao chép với những tính năng mạnh mẽ nhưng lại tích hợp trong một giao diện và cách sử dụng đơn giản, đáp ứng nhiều nhu cầu xử lý và các thao tác với đĩa của người dùng như sao lưu, tạo hoặc sao chép dữ liệu, music, audio MP3, đĩa DVD-Video. Phần mềm hỗ trợ cho nhiều định dạng đĩa CD, DVD, Bluray.


True Burner cho phép người dùng ghi các loại đĩa khác nhau như CD, DVD, Bluray, với mỗi loại đĩa, người dùng có thể sử dụng nhiều chế độ và tùy chọn, ghi nhanh và tiện lợi. Bạn có thể tạo đĩa dưới dạng dữ liệu bình thường với tất cả các định dạng tập tin trên hệ thống, các đĩa nhạc và DVD-Video chất lượng cao hoặc tạo ảnh đĩa.

True Burner
Download True Burner - Phần mềm Ghi đĩa và sao chép đĩa CD, DVD, Bluray

True Burner giúp sắp xếp các tập tin vào một thư mục trên đĩa, thiết lập các thông số cho đĩa, đặt tên cho đĩa, tạo đĩa có khả năng Boot. Khi tạo đĩa nhạc, người dùng có thể thêm các tập tin âm thanh như MP3, WAV, OGG,...  Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ tạo ảnh đĩa có khả năng Boot, sao lưu đĩa vào đĩa cứng máy tính, xóa dữ liệu đĩa, xem thông tin đĩa...

Với những tính năng độc đáo trên, True Burner đang trở thành một trong những phần mềm ghi đĩa có sức cạnh tranh đáng gờm với các đối thủ đàn anh như Nero 2015 hay Download Nero. Để thử nghiệm và so sánh, bạn có thể tải về và sử dụng Nero 2015 hay Download Nero.

Các tính năng chính của True Burner:

- Tạo đĩa dữ liệu, đĩa nhạc, phim chất lượng cao
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin ghi đĩa
- Tạo đĩa và ảnh đĩa có khả năng Boot
- Sao chép đĩa, ghi ảnh đĩa ra đĩa thật
- Xóa dữ liệu trên đĩa
 


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

True Burner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm True Burner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat true burner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BurnGo 3/5 Burn đĩa, sao chép đĩa CD, DVD, Bluray
  • gBurner 3/5 In và sao chép đĩa Bluray, CD, VCD
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm