download TrueMoney Wallet cho Android

TrueMoney Wallet

 cho Android

Download TrueMoney Wallet - Dịch vụ chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiện dụng

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/01/2021

TrueMoney Wallet là ứng dụng ví điện tử hàng đầu tại Thái Lan cho phép người dùng thực hiện các giao dịch tài chính thông qua thiết bị của mình một cách dễ dàng, với TrueMoney Wallet bạn có thể thanh toán rất nhiều dịch loại vụ mà không cần phải sử dụng đến tiền mặt, thao tác đơn giản, tiện dụng phù hợp mọi đối tượng người dùng.



Tính năng đầu tiên phải kể đến trong TrueMoney Wallet cho Android đó là hỗ trợ thanh toán các dịch vụ điện thoại trả trước. Tiện ích cho phép bạn thanh toán bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào cùng rất nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh việc thanh toán cước internet cũng dễ dàng hơn bao giờ hết bởi ứng dụng hợp tác đặc biệt với TV True ID, True You và nhiều đối tác khác.

truemoney wallet

 

Download TrueMoney Wallet - Ứng dụng ví điện tử cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

TrueMoney Wallet cho iPhone cũng là tiện ích cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng và tiện lợi tại hệ thống mua sắm 7-Eleven. Chỉ cần quét mã để trả tiền mặt tại Makro, McDonald, True Coffe hay các quán cà phê công cộng. Đặc biệt bạn còn có thể sử dụng để chuyển tiền tới TrueMoney Wallet PromptPay miễn phí. Hoặc chuyển vào một tài khoản ngân hàng với một khoản phí là 15 baht, hoặc chuyển tới các dịch vụ nổi tiếng khác như Paypal, Mpay, WePay và nhiều dịch vụ khác.

TrueYou là ứng dụng quản lý tài khoản thẻ cho các khách hàng sử dụng các dịch vụ của True, thông qua TrueYou bạn sẽ dễ dàng săn các deal giảm giá tại các cửa hàng, nhà trên tất cả các tỉnh trong cả nước.

truemoney wallet 2

Tải TrueMoney Wallet - Dịch vụ chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiện dụng

Sử dụng TrueMoney Wallet, người dùng còn được thỏa thức mua sắm các ứng dụng, game, nhạc trực tuyến cho thiết bị của mình. Bạn chỉ cần mở thẻ TrueMoney WeCard là có thể mua bất kỳ ứng dụng nào và tận hưởng trò chơi yêu thích của mình thông qua Steam Wallet, Garena ROV, FB...

TrueMoney Wallet có phương thức hoạt động tương tự như ứng dụng ví MoMo tại Việt Nam,Ví MoMo cũng cho phép người dùng chuyển tiền nhanh chóng, thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, tiền nước, mua vé xem phim, nạp tiền điện thoại...

Download MoMo cho Android
Download MoMo cho iPhone


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrueMoney Wallet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truemoney wallet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TrueMoney Wallet cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bankplus 3/5 Dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại Android, iPhone, Windows Phone
  • Viettel Money 3/5 Ứng dụng chuyển tiền, mua bán, thanh toán hóa đơn.
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm