download Trường Sinh Quyết VNG

Trường Sinh Quyết VNG

 

Download Trường Sinh Quyết VNG - Game nhập vai môn phái kiếm hiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

Trường Sinh Quyết VNG tiếp tục là một tựa game nhập vai kiếm tiên được phát hành dưới bàn tay của VNG. Game hiện đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để ra mắt người chơi. Sản phẩm sẽ được phát hành trên iOS và Android.




Trường Sinh Quyết VNG sẽ có mặt trên các nền tảng di động và rất có thể có thêm phiên bản dành cho PC. Hiện tại phía hãng phát hành chưa công bố thời gian cụ thể ra mắt sản phẩm nhập vai này nên game thủ vô cùng nóng lòng. Hãy xem game mobile này có điều gì khiến người chơi ngóng đợi đến thế nhé.

truong sinh quyet vng

Tải Trường Sinh Quyết VNG - game kiếm tiên sở hữu đồ họa vượt trội

 

Những điểm đặc sắc có trong game Trường Sinh Quyết VNG

 

- Đồ họa 3D, hình ảnh chuẩn HD. Khỏi phải nói đồ họa game Trường Sinh Quyết VNG sẽ làm siêu lòng fan game nhập vai như thế nào khi sản phẩm sở hữu đồ họa 3D cực kỳ chất lượng. Bạn có thể quan sát ánh sáng được thể hiện một cách chân thực nhất. Không những thế phần hình ảnh được thể hiện mượt mà và vô cùng chân thực. Nhìn chung bối cảnh không gian game được thể hiện cực kỳ sinh động nhờ nền tảng đồ họa hiện đại của game.

- Lựa chọn môn phái đa dạng. Hiện nay chơi game Trường Sinh Quyết VNG game thủ được chọn lựa môn phái đa dạng với tạo hình vô cùng đẹp mắt. Hoa Sơn, Dương Gia, Bá Đao và Nga My là tên gọi 4 đại môn phái trong game nhập vai này. Mỗi môn phái sử dụng các loại vũ khí khác nhau với sở trường vốn có của mình tất cả đều có ưu thế riêng. Không quan trọng việc bạn sẽ chọn môn phái nào mà điều cần chú ý là khả năng xây dựng và phát triển nhân vật ra sao.

- Hệ thống nhiệm vụ, hoạt động PK hấp dẫn. Chơi game mobile của VNG game thủ được tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn giàu tinh thần tổ đội. Bạn có thể quan tâm nhiều đến hoạt động tranh boss đoạt bảo - một hoạt động vừa giàu tính PK - KS vừa mang tinh thần đồng đội nhất trong game. Nhiều món cực phẩm trong game chỉ có trong hoạt động tranh boss đoạt bảo mà thôi. Nếu muốn nhanh mạnh hơn trong game chỉ có cách cạnh tranh trong hoạt động sôi động này. Ngoài ra người chơi còn được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn không kém khác nữa.

Rất nhiều game nhập vai hấp dẫn hiện nay cho bạn lựa chọn. Không thể không kể đến game Ngạo Thiên Mobile - một sản phẩm nhập vai đề tài kiếm tiên - vừa ra mắt game thủ. Game Ngạo Thiên Mobile do Gamota phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng Android và iOS cho game thủ không ít trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

truong sinh quyet vng 2

Download Trường Sinh Quyết VNG - trò chơi nhập vai được phát hành dưới tay VNG

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Trường Sinh Quyết VNG

 

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

Thế giới game tiên hiệp vô cùng phong phú, đa dạng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tựa game cùng thể loại ra mắt. Trong số đó phải kể đến Mộng Kiếm Vương - sản phẩm mới được phát hành trong tháng 6 này. Mộng Kiếm Vương ra mắt bởi hãng SohaGame thuộc thể loại tiên hiệp với hình ảnh giàu tính hoạt họa và màu sắc sinh động tươi sáng. Game còn mang đến vô số hoạt động như bang hội chiến, chinh phạt diệt boss.


Liên kết tải về - [25.6 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trường Sinh Quyết VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trường sinh quyết vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trường Sinh Quyết VNG


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm