download Trust.Zone VPN 1.1.1068

Trust.Zone VPN

 1.1.1068

Download Trust.Zone VPN - Tạo mạng riêng ảo, truy cập web ẩn danh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/02/2020

Trust.Zone VPN là phần mềm mạng riêng ảo (VPN) được thiết kế để hỗ trợ người dùng tìm duyệt web an toàn, ẩn danh và không bị giới hạn website, cho phép truy cập vào nội dung cũng như dịch vụ bị chặn theo quốc gia hay khu vực.


Sau khi khởi chạy, Trust.Zone VPN yêu cầu bạn nhập tài khoản và tự động cấp cho bạn một địa chỉ IP ẩn danh để bắt đầu sử dụng tức thời. Chương trình cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết về kết nối, bao gồm cả tốc độ download và chia sẻ.

CyberGhost VPN cũng là ứng dụng bảo vệ người dùng khi lướt web bằng cách thay đổi địa chỉ IP liên tục, tránh được các hoạt động theo dõi trực tuyến, bên cạnh đó CyberGhost VPN còn hỗ trợ truy cập vào những trang web bị chặn.

Tính năng nổi bật của Trust.Zone VPN là bao gồm số lượng lớn server từ khắp nơi trên thế giới. Tùy thuộc vào vị trí địa lý, Trust.Zone VPN sẽ cho phép kết nối với server gần nhất hoặc bạn có thể thử một server ở Châu Á, Bắc Mỹ, Hoa Kỳ, Nam Mỹ hay Châu Úc.

Free VPN cũng là phần mềm tạo mạng riêng ảo nổi tiếng được nhiều người sử dụng nhờ Free VPN dễ sử dụng, còn cho phép bạn lướt web ẩn danh và chia sẻ dữ liệu an toàn.

Những tính năng chính của ứng dụng Trust.Zone VPN:

 

- Bao gồm số lượng lớn server từ khắp nơi trên thế giới

- Cho phép truy cập vào dịch vụ bị chặn theo quốc gia hay khu vực

- Duyệt web an toàn, ẩn danh

- Tùy chọn nhiều loại cổng VPN



Liên kết tải về - [29.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • 10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục
    VPN là một mạng ảo dành riêng cho máy tính để kết nối các máy tính lại với nhau thông qua Internet. Sử dụng VPN sẽ tạo ra các liên kết ảo được bảo mật và được truyền qua Internet giữa mạng riêng của
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Bản quyền miễn phí 6 tháng sử dụng Avira Phantom VPN Pro trị giá 47,7 USD
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Avira Phantom VPN Pro đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí 6 tháng trị giá lên tới 47,7 USD, cùng Taimienphi.vn đăng ký bản quyền miễn phí 6 tháng sử dụng Avira Phantom VPN Pro trị giá 47,7 USD giúp tạo kết nối ảo thông qua bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách thiết lập mạng cá nhân ảo, mạng riêng ảo VPN
    Mạng cá nhân ảo hay mạng riêng ảo (VPN) đang là một phương pháp truy cập Internet an toàn được nhiều người sử dụng. Việc cài đặt mạng cá nhân ảo không thực sự phức tạp như chúng ta nghĩ. Taimienphi
  • Cách cài và sử dụng VPN cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VPN hay còn gọi là Virtual Private Networks là mạng riêng ảo đã được hỗ trợ trên iPhone, iPad. Muốn sử dụng tính năng VPN, người dùng chỉ cần truy cập cài đặt của iPhone và làm theo hướng dẫn cài và sử dụng VPN cho iPhone sau đây.
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có
  • Top VPN tốt nhất cho điện thoại Android
    Taimienphi.vn đã thử nghiệm và tìm ra được top VPN tốt nhất cho điện thoại Android với tiêu chí là an toàn, tốc độ và cả quyền riêng tư giúp bạn bảo vệ điện thoại hiệu quả mỗi khi truy cập vào mạng
  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    By Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc
  • Tắt VPN trên Hotspot Shield, mạng ảo riêng khi vào Facebook bị chặn bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tắt VPN trên Hotspot Shield là cách giúp bạn tắt hẳn chương trình Hotspot Shield hỗ trợ chạy mạng ảo riêng khi vào Facebook, Blog ... bị chặn trên máy tính. Sau khi tắt VPN trên phần mềm Hotspot Shield, các bạn vẫn có thể sử dụng mạng bình thường mà không ảnh hưởng tới các chương trình đang chạy trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trust.Zone VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trust.zone vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trust.Zone VPN 1.1.1068


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shrew Soft VPN ClientPhần mềm tạo mạng riêng ảo VPN
  • PrivateTunnelTạo VPN, lướt web ẩn danh và an toàn
  • Free VPNTạo mạng riêng ảo VPN
  • BrowsecTiện ích tạo mạng riêng ảo trên Google Chrome
  • PureVPNTạo mạng riêng ảo, truy cập web an toàn
  • Private Tunnel VPNỨng dụng bảo mật, tạo mạng riêng ảo VPN cho Android
  • Super Speed VPNTạo mạng riêng ảo truy cập internet
  • VPNhubỨng dụng mạng riêng ảo, duyệt web bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm