download Truy Kích mobile cho Android

Truy Kích mobile

 cho Android

Download Truy Kích mobile - Game bắn súng trên điện thoại di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/02/2021

Truy Kích mobile được coi là phiên bản game bắn súng đỉnh cao chắt lọc tinh hoa của nhiều thế hệ game bắn súng đi trước, đồ họa 4K đẹp mắt và âm thanh sống động mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Game Truy Kích mobile có hệ thống đấu trường đa dạng, kho vũ khí hiện đại, bản đồ chân thực... tất cả hòa quyện tạo nên một siêu phẩm game bắn súng mà bạn khó có thể bỏ qua.


Truy Kích Mobile tại Việt Nam từ ngày 30/11/2018

Giới thiệu Truy Kích mobile

Những ngày đầu mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, tựa game Truy Kích mobile đã có được số lượng người chơi đông đảo vượt sức tưởng tượng, điều này càng thu hút sự tò mò của những người yêu thích thể loại game bắn súng. Truy Kích mobile sở hữu những tính năng độc đáo được lòng các game thủ như chế độ C4 eSports, không cường hóa vũ khí, hoạt động cộng đồng khá sôi nổi, được thiết kế như một dạng thể thao điện tử, lý tưởng để chơi trên các thiết bị di động.

truy kich mobile

 
Tải Truy Kích mobile - Phần mềm Game bắn súng hấp dẫn trên di động

Truy Kích mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game bắn súng trên di động chân thật như các tựa game bom tấn PC. Game có đồ họa 4K sắc nét đến từng chi tiết không hề thua kém phiên bản Truy Kích trên nền Web. Game sẽ tái hiện những màn đọ súng gay cấn, những trận chiến khốc liệt chuẩn thi đấu quốc tế.

Truy Kích mobile cho phép bạn chơi với nhiều bạn bè cùng lúc, thay vì những trận đấu 5 vs 5 truyền thống là chế độ thi đấu 8 vs 8 nghẹt thở, kịch tính hơn hẳn. Do đó, trong game, bạn sẽ nhận được nhiều bổ trợ hơn, chiến thuật cũng tự do hơn. Bên cạnh đó, chế độ đấu Rank có sự khác biệt khi người chơi đạt mốc Rank huy hiệu nào sẽ nhận được ngày quà của mốc đó, không cần chờ tới cuối mùa giải.

truy kich mobile

 

Download Truy Kích mobile - Kho vũ khí đa dạng, hiện đại

Truy Kích mobile cung cấp hệ thống vũ khí rất đa dạng bao gồm các vũ khí súng ngắm, súng tiểu liên, súng trường, súng lục hay các trang bị như giáp, lựu đạn để người chơi sưu tập và sử dụng. Cơ chế điều khiển trong game cũng khá đơn giản với các điều hướng nằm hai bên phải trái, ngoài ra còn bổ sung chế độ cho người chơi ngắm xa bằng thao tác vuốt nhẹ vào màn hình.

Truy Kích mobile mang đến những đấu trường liên quốc gia để bạn được vinh danh trên bảng xếp hạng toàn thế giới. Bên cạnh đó là các cơ hội tích điểm để mua vũ khí, người tích lũy được số tiền thưởng cao nhất ở mỗi phe sẽ đạt Danh hiệu “Kẻ săn tiền thưởng”. Game bắn súng di động này hứa hẹn sẽ làm nên những kỳ tích mới trong thời gian tới. Nếu như bạn đã chơi game Truy Kích trên máy tính thì chắc hẳn với phiên bản Truy kích cho điện thoại này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và quen thuộc cho bạn, hãy cùng chơi và chia sẽ những màn truy kích trong game nhé.

Các tính năng chính của game Truy Kích mobile:

- Game bắn súng hấp dẫn trên di động
- Đồ họa 4K sắc nét đến từng chi tiết
- Cơ chế điều khiển đơn giản
- Hệ thống vũ khí đa dạng
- Cơ hội xếp hạng quốc tế

Game liên quan

So với game Phục Kích trên Mobile thì tựa game này cũng "bom tấn" không kém, cung cấp đến người chơi những màn đấu súng trên cả tuyệt vời, nếu đã chơi Phục Kích thì với những game thủ thích đấu súng sẽ không thể bỏ qua được game mới này.


Liên kết tải về - [91.45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Truy Kích mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truy Kích mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truy kích mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truy Kích mobile cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm