download Truyện ngắn hay cho thiếu nhi Phiên bản doc

Truyện ngắn hay cho thiếu nhi

 Phiên bản doc

Download Truyện ngắn hay cho thiếu nhi - Tuyển tập truyện hay cho thiếu nhi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2017

Trước khi bé học bài hoặc trước khi bé đi ngủ, các phụ huynh có thể đọc cho bé một truyện ngắn hay cho thiếu nhi để các em có thể cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất.


Với những truyện ngắn hay cho thiếu nhi được chắt lọc, tổng hợp ngay sau đây, các phụ huynh sẽ không còn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đọc câu chuyện để kể cho con nghe mỗi tối, thay vào đó, các bạn hãy dùng chính câu chuyện đó để đưa ra một bài học cụ thể để các con có được những bài học ý nghĩa để hình thành nhân cách cho bé ngay từ sớm. Truyện ngắn hay cho thiếu nhi là những câu chuyện đáng yêu, đơn giản, phù hợp với tư duy còn non nớt và có thể định hướng được cho trẻ những điều hay, điều tốt trong cuộc sống.

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ là một trong những bộ truyện thiếu nhi của tác giả Nguyễn Nhật Ánh rất được các em nhỏ yêu thích, từng trang sách, từng câu chữ trong truyện Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ như đưa bạn sống lại cả một thời thơ ấu vô cùng tuyệt vời.

truyen ngan hay cho thieu nhi

Khi đọc những truyện ngắn hay cho thiếu nhi, các bố mẹ nên đọc chậm rãi, từ từ, nhấn nhá và giọng điệu có thể biến hóa theo từng hoàn cảnh cụ thể khác nhau để thu hút sự chú ý, khiến các con cảm thấy thích thú khi nghe bố mẹ kể chuyện, qua đó, nội dung bài học muốn truyền tải đến các con cũng sẽ nhẹ nhàng, sâu lắng hơn. Truyện ngắn hay cho thiếu nhi đều là những câu chuyện được chắt lọc, vì vậy, các phụ huynh có thể yên tâm để tham khảo, đọc cho con nghe hằng ngày.

Mỗi tối, các bạn có thể trò chuyện cùng với con, đọc cho con nghe một truyện ngắn hay cho thiếu nhi để các con có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất, đọc truyện cho con nghe cũng là cách kích thích tư duy, thông minh ở trẻ. Bên cạnh đó, nếu như các bạn muốn tìm cho bản thân mình những truyện hay để giải trí, các bạn có thể tham khảo bộ truyện cười Vô Va để có được những nụ cười sảng khoái sau một ngày làm mệt mỏi, bên cạnh những tiếng cười thì truyện cười Vô Va còn có ý nghĩa châm biến, ngụ ý rất sâu sắc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Truyện ngắn hay cho thiếu nhi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyện ngắn hay cho thiếu nhi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyện ngắn hay cho thiếu nhi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyện ngắn hay cho thiếu nhi Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm