download TSR Watermark Image Software Pro  3.7.2.3

TSR Watermark Image Software Pro

  3.7.2.3

Download TSR Watermark Image Software Pro - Chèn watermark hay logo vào ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/07/2022

TSR Watermark Image là ứng dụng hỗ trợ chèn watermark dạng chữ hoặc logo vào ảnh kỹ thuật số bằng các thao tác đơn giản. Chương trình hỗ trợ các định dạng ảnh bao gồm BMP, JPG, JPEG, GIF, TIF và PNG, rất hữu ích trong việc đăng ảnh trực tuyến.


TSR Watermark Image Software Pro mặc dù không thể ngăn người khác sao chép ảnh của bạn trên Internet nhưng ít nhất sẽ giúp bạn đánh dấu sở hữu trên tài liệu đa phương tiện.

Ứng dụng TSR Watermark cho phép bạn chèn watermark dạng chữ hoặc logo vào từng ảnh riêng biệt hoặc toàn bộ thư mục với các định dạng ảnh được hỗ trợ bao gồm BMP, JPG, JPEG, GIF, TIF và PNG. Chương trình hỗ trợ xử lý hàng loạt để bạn thêm nhiều file vào danh sách và tạo thay đổi.

tsr watermark image software pro

Batch Watermark Creator cũng là ứng dụng đóng dấu logo cho ảnh khá chuyên nghiệp, thông qua Batch Watermark Creator bạn có thể ghi chữ lên những bức ảnh, hay chèn các logo đã có sẵn vào bức ảnh do bạn tự chụp hay ảnh do bạn tự chỉnh sửa. Phần mềm giúp bạn xuất ra những bức ảnh có dấu ấn riêng nhưng độ sắc nét của bức ảnh vẫn được đảm bảo.

TSR Watermark cung cấp một số loại watermark để chèn vào ảnh, chẳng hạn như hình ảnh và chữ. Bạn có thể sửa đổi độ nét của watermark, điều chỉnh vị trí của watermark bằng một lưới ô vuông, đại diện cho mỗi góc, cạnh bên và trung tâm ảnh.

Bên cạnh đó, TSR Watermark cho phép xác định thư mục mặc định cho file xuất ra và định dạng file, thay đổi kích thước ảnh đến giá trị nhất định, ghi đè hoặc bỏ qua các tên file bị trùng nếu xung đột.

Trong số các các tiện ích đóng dấu hình ảnh thì WatermarkLib cũng là phần mềm được đông đảo người dùng sử dụng, WatermarkLib hỗ trợ chèn hình ảnh, logo vào hình ảnh và còn hỗ trợ được cả văn bản. Ngoài những hình ảnh, bạn có thể đóng dấu bức ảnh của mình bằng các dòng text khác nhau

Những tính năng chính của ứng dụng TSR Watermark Image Software Pro:

 

 

- Chèn watermark dạng chữ hoặc logo vào ảnh kỹ thuật số

- Hỗ trợ các định dạng ảnh bao gồm BMP, JPG, JPEG, GIF, TIF và PNG

- Cho phép sửa đổi độ nét của watermark, điều chỉnh vị trí của watermark bằng một lưới ô vuông

- Xác định thư mục mặc định cho file xuất ra và định dạng file, thay đổi kích thước ảnh


Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TSR Watermark Image Software Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tsr watermark image software pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TSR Watermark Image Software Pro 3.7.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm