download TTSAutomate  3.1.0.1

TTSAutomate

  3.1.0.1

Download TTSAutomate - Chuyển đối văn bản sang âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2018

TTSAutomate là ứng dụng được thiết kế nhằm giúp bạn chuyển đổi các chuỗi văn bản sang định dạng âm thanh WAV hay MP3 qua công cụ chuyển đổi văn bản sang giọng nói. Ứng dụng hỗ trợ nhiều nhà cung cấp dịch vụ TTS và giọng thoại, và sở hữu giao diện UI rất dễ sử dụng.


Sau khi tải TTSAutomate và mở ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ chú ý thấy một bảng chiếm phần lớn giao diện người dùng - đây là nơi bạn cần nhập các cụm văn bản cần chuyển đổi sang giọng nói, mỗi cụm một dòng, cũng như nhập tên tập tin đầu ra mà thường là thư mục con của nó.

Text 2 Speech cũng là công cụ giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói hiệu quả, hỗ trợ cả văn bản lẫn các website, bên cạnh đó Text 2 Speech còn hỗ trợ cho rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, lưu âm thanh dưới định dạng MP3.


TTSAutomate
Download TTSAutomate - Phần mềm Chuyển đối văn bản sang âm thanh

Với TTSAutomate, bạn có thể nghe các cụm văn bản được phát thanh qua nhiều giọng nói trước khi bắt đầu chuyển đổi, và phát chúng trực tiếp trong ứng dụng sau khi chuyển đổi. Mở tập tin chứa chuỗi văn bản gốc bất cứ khi nào bạn muốn tạo các tập tin audio với giọng đọc khác.

TTSAutomate cho phép bạn khai thác nhiều nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi văn bản sang giọng nói khi xử lý tập tin như Windows Text-to-Speech, Amazon Polly, Google Text-to-Speech và Bing Text-to-Speech, và xử lý các văn bản được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng địa phương. Bản thân ứng dụng cũng có khả năng dịch văn bản sang nhiều ngoại ngữ.

Nếu chưa hài lòng với những phần mềm nói trên, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Speak Aloud có thể cho chất lượng âm thanh tốt hơn, ngoài việc chuyển các văn bản thông thường thì Speak Aloud còn trợ giúp đọc các thông tin trên website rất nhanh chóng và chính xác.

Các tính năng chính của TTSAutomate:

- Chuyển đổi chuỗi văn bản sang giọng nói.

- Lưu file theo định dạng WAV và MP3.

- Hỗ trợ nhiều nhà cung cấp dịch vụ TTS và giọng thoại.


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TTSAutomate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TTSAutomate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ttsautomate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TTSAutomate 3.1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReadPlease 2003 3/5 Chuyển đổi văn bản sang giọng nói
  • iSpeech 3/5 Chuyển đổi văn bản sang âm thanh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm