download ttylinux 16.3

ttylinux

 16.3

Download ttylinux - Bản phân phối Linux giao diện GUI

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2019

ttylinux là bản phân phối hệ điều hành Linux/GNU tối giản và nguồn mở được xây dựng trên nhân 2.6. Để cài đặt ttylinux, máy tính chỉ cần 12 MB dung lượng đĩa trống và 32 MB trống trong RAM. Bản phân phối này không có giao diện GUI nhưng có trình duyệt web và server SSH.


ttylinux chủ yếu hướng tới tuýp người dùng là các nhà quản trị hệ thống và những ai muốn sử dụng các hệ thống tối giản theo cách riêng. Bản phân phối ttylinux tương thích với nhiều cấu trúc CPU, có file hệ thống 8MB, chạy trên các máy tính i486 và cung cấp môi trường dòng lệnh hoàn hảo cũng như hỗ trợ chức năng truy cập mạng Internet.

Trên hệ điều hành Windows, bạn có thể trải nghiệm Windows 11 mới nhất với giao diện hiện đại, đổi mới hơn như cửa sổ với các góc bo tròn, Windows Widget và Microsoft Store mới, tích hợp Microsoft Teams để kết nối bạn bè nhanh hơn khi cần trò chuyện,... ngoài ra các nhà phát triển phần mềm, ứng dụng, game cũng đã tải Windows 11 để hỗ trợ tốt nhất cho các công việc của mình.


ttylinux
Download ttylinux - Phần mềm Bản phân phối Linux giao diện GUI

 

ttylinux được thiết kế với tiêu chí chính là đưa một trong những hệ điều hành nhỏ nhất của Linux sở hữu những tính năng tương tự với bản phân phối lớn hơn. Người dùng cuối hẳn sẽ muốn tải ttylinux trên các máy tính cổ để truy cập mạng Internet, hay khởi động hệ điều hành khả chuyển trên đĩa USB, còn các nhà phát triển phần mềm sẽ muốn sử dụng ttylinux cho các hệ thống nhúng của họ, hoặc sử dụng hệ thống xây dựng ttylinux để tạo các biến thể khác.

PCLinuxOS cũng là một trong những bản bản phân phối Linux dựa trên hệ điều hành Mandriva được sử dụng nhiều nhất hiện nay, ưu điểm của PCLinuxOS là được phân phối thành nhiều phiên bản khác nhau và bao gồm nhiều ứng dụng mã nguồn mở.

Các tính năng chính của bản phân phối ttylinux:

- Hỗ trợ trình duyệt web và server SSH.

- Tương thích với nhiều cấu trúc CPU.

- Chạy trên các máy tính i486.

- Bản phân phối Linux / GNU tối giản.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ttylinux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ttylinux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ttylinux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KNOPPIXBản phân phối Linux trên môi trường màn hình nền KDE
  • Arch LinuxBản phân phối hệ điều hành Linux
  • LPS PublicBản phân phối Linux mã nguồn mở
  • LuninuX OSBản phân phối Linux giao diện đẹp
  • Linux DeepinBản phân phối Linux dựa trên Debian
  • AUSTRUMIBản phân phối Linux sử dụng môi trường Enlightenment
  • antiX MEPISBản phân phối Linux cho máy tính 32 bit
  • Gentoo LinuxBản phân phối Linux tùy biến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm