download Từ điển Anh Việt TFLAT cho Android

Từ điển Anh Việt TFLAT

 cho Android

Download Từ điển Anh Việt TFLAT - Phần mềm tra từ điển, dịch thuật Anh Việt

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2023

Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT hỗ trợ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt ngay trên điện thoại của bạn, trong thư viện Từ điển Anh Việt TFLAT chứa hơn 200.000 từ vựng khác nhau, trong đó có hơn 3000 từ vựng tiếng Anh cơ bản, kèm theo đó là những từ dịch nghĩa rõ ràng, dễ hiểu với từng người từng trình độ, lứa tuổi khác nhau.


Học tiếng Anh là một nhu cầu ngày một cao nhất là những người đã và đang đi làm. Tuy nhiên việc bỏ ra một lượng thời gian không nhỏ để học thì lại rất khó với những người có quỹ thời gian eo hẹp. Chính vì vậy đã có rất nhiều ứng dùng ra đời với mục đích hỗ trợ người dùng học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi. Một trong những tiện ích ấy phải kể đến Từ điển Anh Việt TFLAT.

tu dien anh viet tflat

Download Từ điển Anh Việt TFLAT cho điện thoại Android, iPhone

Các tính năng chính:

- Tra cứu từ vựng Anh Việt, Việt Anh, Anh Anh với phiên âm và phát âm chuẩn

- Tra cứu từ theo chuyên ngành, từ đồng nghĩa, trái nghĩa

- Dịch câu, đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại

- Nhắc nhở học từ vựng hàng ngày

- Hỗ trợ 3000 từ tiếng Anh Oxford cơ bản

- Vừa tra từ vừa đọc báo

Từ điển Anh Việt TFLAT là phần mềm tra từ điển hỗ trợ người dùng tra cứu tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang Tiếng anh một cách nhanh chóng và chính xác. Đây là bộ công cụ có thể sử dụng offline rất thuận tiện cho những người đang học tập hay phải di chuyển, làm việc trong công tác dịch thuật hoặc muốn nâng cao đọc hiểu tiếng Anh của mình. Ngoài khả năng tra từ nhanh chóng, Từ điển Anh Việt TFLAT còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác giúp cho người dùng nâng cao kỹ năng học tiếng Anh của mình.

Từ điển Anh Việt TFLAT mang đến cho người dùng các kỹ năng học tiếng Anh như tra cứu từ cung phiên âm chuẩn của người bản xứ. Không chỉ có vậy, với tính năng phiên âm Anh Anh bạn sẽ được học thêm các từ theo từng chuyên ngành, từ đồng nghĩa hay phản nghĩa. Chức năng nhắc nhở học từ vựng hàng ngày sẽ giúp bạn đánh dấu từ cần nhắc nhở đồng thời chọn số lần nhắc nhở sẽ giúp bạn học từ một cách nhanh chóng cũng như nâng cao kỹ năng nhớ từ của mình.

Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT cho phép người dùng tra từ Việt Anh với hơn 200 ngàn từ dịch chuẩn, hơn thế nữa với việc học 3000 từ tiếng Anh oxford cơ bản sẽ giúp bạn củng cố thểm vốn từ vựng IELTS, TOEIC, TOEFL để chuẩn bị tốt cho các kỳ thi Anh văn. Khi sử dụng Từ điển Anh Việt TFLAT để tra từ, bạn còn được cung cấp tính năng tra nhanh vô cùng tiện lợi. Tính năng này cho phép bạn vừa mở ứng dụng đọc báo tiếng Anh vừa tra từ mà không phải thoát ứng dụng khi đọc báo.

download tflat

Tải Từ điển Anh Việt TFLAT cho máy tính bảng

Cách cài và sử dụng Từ điển Anh Việt TFLAT:

Ứng dụng TFLAT có khả năng dịch từ và đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại. Ngoài ra, nó còn cung cấp người dùng với nhiều từ vựng mới và thông tin hữu ích. Cách sử dụng app Từ điển Anh Việt TFLAT đã được Taimienphi hướng dẫn cụ thể trong bài viết sau:

Xem thêm: Cách cài và sử dụng Từ điển Anh Việt TFLAT trên điện thoại

Từ điển Anh Việt TFLAT sẽ cung cấp cho người sử dụng chi tiết của các từ vựng nhiều chuyên ngành khác nhau, đi kèm với đó là những ví dụ cụ thể giúp bạn nắm bắt ý nghĩa của từng từ. Ngoài ra, tiện ích này còn cho phép người dùng có thể tra cứu bất kỳ từ nào bằng một cú chạm nhẹ vào từ ngữ đó một cách tiện lợi.

Đặc biệt người dùng download Từ điển Anh Việt TFLAT và sử dụng, ngoài tính năng tra từ điển, tiện ích còn cung cấp chức năng dịch văn bản giúp cho bạn dễ dàng dịch bất kỳ đoạn văn bản nào theo ý muốn của mình. Từ điển Anh Việt TFLAT có thể dịch văn bản sang tiếng Anh cũng như dịch sang Tiếng Việt. Không chỉ có chức năng tra từ, tiện ích còn cung cấp chương trình luyện nghe rất hữu đối với đối tượng là những người dùng mới luyện nghe tiếng Anh.

Từ điển Anh Việt TFLAT là tiện ích từ điển dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS. Người dùng download Từ điển Anh Việt TFLAT được cung cấp tới 320 ngàn từ vựng phát âm chuẩn giọng Mỹ sử dụng offline, giúp bạn học và tra cứu từ vựng nhanh chóng và hiệu quả.


Liên kết tải về - [48.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Anh Việt TFLAT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển anh việt tflat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Anh Việt TFLAT cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm