download Từ điển Lạc Việt cho Android cho Android

Từ điển Lạc Việt cho Android

 cho Android

Download Từ điển Lạc Việt cho Android - Tra cứu từ tiếng Anh cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/04/2021

Từ điển Lạc Việt cho Android là ứng dụng từ điển được sử dụng nhiều nhất trên di động hiện nay với kho từ điển phong phú cùng giao diện thiết kế trực quan cho phép người dùng dễ dàng tra cứu từ, Từ điển Lạc Việt cho Android phù hợp với người dùng đang có nhu cầu học ngoại ngữ, học sinh, sinh viên, người đi làm muốn mở rộng vốn từ tiếng Anh của mình.


Thông qua Từ điển Lạc Việt cho Android, người dùng có thể thực hiện việc tra từ bình thường bằng cách sử dụng bàn phím mềm trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Bên cạnh đó tính năng tra chéo cho phép bạn tra cứu bất cứ từ nào trong giao diện giải nghĩa bằng một cú chạm, tự động xác định từ ghép tiếng Việt. Tiện ích cũng giúp bạn phát âm tất cả các từ, cụm từ và câu tiếng Anh bất kỳ có trong từ điển.

tu dien lac viet cho android

Download Từ điển Lạc Việt cho Android - Ứng dụng tra từ Anh-Việt trên điện thoại

Một trong những tính năng đặc biệt hữu ích trong Từ điển Lạc Việt cho Android mà rất ít ứng dụng cùng loại có được đó là dịch đoạn văn tiếng Anh. Tính năng này cho phép người dùng có thể dịch cả đoạn văn từ Anh sang Việt, chỉ cần thiết bị của bạn có một đường truyền internet ổn định. Thêm vào đó với những từ vựng đã học, người dùng có thể thêm vào thư mục Faorite để học lại bất cứ lúc nào. Điều này thật tiện lợi bạn sẽ không còn phải tốn thời gian cho những thao tác tìm kiếm và tra từ. Tiện ích cũng giúp bạn xem lại những từ đã tra trước đó.

tu dien lac viet cho android 2

Tải Từ điển Lạc Việt cho Android - Ứng dụng dịch đoạn văn tiếng Anh trên di động

Với kho tàng từ vựng lên tới hàng vạn từ và cụm từ, Từ điển Lạc Việt cho Android cho phép người dùng thoải mái tra cứu từ ngữ trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống từ khoa học, xã hội, giải trí... Đặc biệt khi bạn tra cứu một từ nào đó, tiện ích không chỉ cung cấp một nghĩa của từ, mà còn bổ trợ thêm những cụm từ ngữ khác liên quan đến từ cần tra. Nội dung của từ luôn được cập nhật thường xuyên, biên soạn một cách chuẩn xác và cập nhật từ internet, sách báo.

Ngoài Từ điển Lạc Việt cho Android, hiện này có rất nhiều ứng dụng từ điển hữu ích khác như Từ Điển Anh Việt Laban, Oxford Dictionary Of English, Tu Dien Anh Viet VDict, Từ Điển Anh Việt TFLAT... Trong số đó đáng chú ý nhất phải kể đến là Từ Điển Anh Việt Laban với việc hỗ trợ tra bằng giọng nói và Tu Dien Anh Viet VDict có giao diện đẹp mắt, số lượng từ lớn cũng như cho phép tra bằng hình ảnh, giọng nói.

Các tính năng chính của Từ điển Lạc Việt cho Android:

- Bộ từ điển Anh-Việt, Việt-Anh với hơn 400 ngàn từ

- Đa dạng trong cách tra cứu

- Dịch đoạn văn tiếng Anh

- Tính năng chụp hình văn bản

- Tính năng học từ vựng

- Giao diện thân thiện dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [9,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Lạc Việt cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển lạc việt cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Lạc Việt cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm